Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 kình ngư Singapore trốn làng VĐV đi ăn nhậu

Tờ Straits Times (Singapore) cho biết 3 kình ngư của nước này đã bị bắt gặp trốn khỏi làng VĐV ASIAD 2014 mà không được phép và trở về trong tình trạng say xỉn.

Vẻ đẹp trong sáng của hoa khôi ASIAD 2014

Son Yeon Jae không chỉ là ứng cử viên nặng ký cho tấm HCV môn thể dục nghệ thuật tại ASIAD 2014 mà cô còn xứng đáng với danh hiệu hoa khôi của kỳ Á vận hội lần này.

Ba vận động viên Joseph Schooling (19 tuổi), Ronnie Ho (21 tuổi) và Teo Zhen Ren (20 tuổi) đã trốn khỏi làng VĐV vào đêm 26/9 để đi chơi ngay sau khi kết thúc các nội dung bơi tại ASIAD. Họ chỉ trở về vào sáng hôm sau trong tình trạng không còn tỉnh táo. Hai người trong số họ phải nhờ đến sự giúp đỡ của bảo vệ mới về được tận phòng.

Joseph Schooling được xem là tài năng bơi hàng đầu của Singapore, vươn đến trình độ châu lục và thế giới cùng với Tao Li của nữ.
Joseph Schooling được xem là tài năng bơi hàng đầu của Singapore, vươn đến trình độ châu lục và thế giới. Ảnh: AFP.

Hội đồng Olympic Singapore (SNOC) cho biết đã nhận thức được tầm quan trọng của sự việc nên sẽ điều tra đến cùng khi ASIAD kết thúc vào hôm 4/10 tới. Trong khi đó, bà Jessi Phua - trưởng đoàn VĐV Singapore tại Á vận hội năm nay cho biết: "Chúng tôi đã nhắc nhở tất cả các VĐV và quan chức phải có trách nhiệm của họ và các HLV phải kiểm soát thành viên trong đội".

Hiệp hội bơi Singapore, nơi quản lý trực tiếp 3 kình ngư này, từ chối bình luận về vụ việc. Nhưng họ cho rằng ở những đại hội thể thao lớn, trách nhiệm phải thuộc về SNOC. Tại ASIAD năm nay, đội bơi Singapore thi đấu thành công khi đoạt 5 huy chương gồm 1 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ.

Cá nhân Joseph Schooling thi đấu rất xuất sắc khi trở thành người đầu tiên đoạt HCV ASIAD cho đội tuyển bơi nam Singapore sau 32 năm ở nội dung 100 m bơi bướm. Anh cũng đoạt HCB, HCĐ ở nội dung 50 m và 200 m bơi bướm.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm