Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 hoạt động tận hưởng mùa hè chất lừ của giới trẻ

Săn cảnh đẹp, mục kích địa điểm ăn uống độc lạ, tiệc tùng cùng bạn bè là những hoạt động được lòng giới trẻ mỗi dịp hè về.

Những hoạt động này luôn nằm trong danh sách ưu tiên của các bạn trẻ vì vừa được thư giãn, vừa có thể trải nghiệm điều mới.

Săn cảnh đẹp ngoại thành

Các điểm đến ở ngoại thành thường xuyên được giới trẻ lựa chọn. Chuyến đi mang lại cảm giác thư thái khi tạm xa sự tấp nập của thành phố. Đồng thời, hoạt động này còn giúp bạn trẻ lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ qua những tấm hình.

Vuvuzela anh 1
Chuyến săn cảnh, check-in ngoại thành được giới trẻ yêu thích.

Không nhất thiết phải đến nơi xa, bạn có thể dạo bước trên bãi cát vàng và ngắm biển trong xanh ngay cạnh thành phố. Sáng tạo điều mới lạ cho những địa chỉ quen thuộc cũng giúp mùa hè trở nên thú vị.

Mục kích địa điểm ăn uống độc lạ

Quán cà phê, trà sữa là điểm đến ưa thích của giới trẻ trong mùa hè. Nhưng địa điểm sở hữu phong cách đúng gout sẽ chiếm nhiều cảm tình hơn. Trong đó, quán cà phê retro, nằm trong chung cư cũ hay trung tâm thành phố được nhiều bạn trẻ chú ý hơn.

Vuvuzela anh 2
Địa điểm ăn uống sở hữu không gian có gout cùng vị trí thuận lợi được chú ý hơn.

Bên cạnh đó, tín đồ ẩm thực cũng không bỏ qua điểm ăn uống hấp dẫn. Việc theo dõi và thưởng thức ngay những món mới xuất hiện cũng là trải nghiệm thú vị. Ngồi nhâm nhi vài món mới và tám chuyện cùng nhóm bạn thân sẽ giúp xua tan cái nóng mùa hè.

Tiệc tùng cùng hội bạn

Bên cạnh du lịch, ăn uống, giới trẻ còn yêu thích những cuộc hội ngộ cuối tuần cùng bạn bè. Địa chỉ tích hợp đồ ăn ngon cùng âm nhạc hay, sôi động được nhiều người quan tâm. Thậm chí, tên món ăn độc lạ cũng dễ dàng thu hút giới trẻ.

Vuvuzela anh 3
Nhiều bạn trẻ tìm đến địa chỉ sôi động để hội ngộ bạn bè.

Gần đây, beer club Vuvuzela miền Nam ra mắt thực đơn đặc biệt gồm các combo với tên gọi hấp dẫn. Cụ thể như  Best moment, Best version, Fantastic, Handsome và Beauty khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 - “5 Year Celebration” của Vuvuzela miền Nam. Khi gọi các combo này, bạn trẻ sẽ được khuyến mãi một thẻ bia 100 chai.

Vuvuzela anh 4
Âm nhạc hay kết hợp với đa dạng loại bia là điểm khác biệt của Vuvuzela.

Đến Vuvuzela dịp này, khách hàng còn được xem những màn trình diễn của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Vicky Nhung, Orange… Ngoài ra, dàn DJ nóng bỏng như Annie Mo, My Nhon, Linh Yo Yo, Hiwatts… cũng góp phần khuấy động không khí.

Vuvuzela là một trong những beer club hàng đầu Việt Nam. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn cho người thích thưởng thức bia và hòa mình vào không khí sôi động. Vuvuzela phục vụ đa dạng loại bia từ quen thuộc đến bia nhập khẩu của Bỉ, Cộng hòa Séc, Hà Lan… Cùng với đó, giai điệu, món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia là điểm nhấn khiến Vuvuzela trở nên khác biệt. Chương trình “5 Year Celebration” được tổ chức tại toàn bộ hệ thống Vuvuzela miền Nam từ 10/4 đến 31/5. Độc giả tham khảo thêm thông tin sự kiện tại fanpage Vuvuzela.

Mộc - Trà

Bạn có thể quan tâm