Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 dòng máy rửa xe mini chi phí thấp, dễ sử dụng

Với quỹ thời gian eo hẹp, nhiều người chọn đầu tư các thiết bị rửa xe trong gia đình để làm sạch những phương tiện đi lại hàng ngày như xe máy, xe đạp, ôtô.

Máy rửa xe mini là thiết bị chuyên dùng để phun xịt, làm sạch những vết bẩn trên phương tiện đi lại. Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển vệ sinh nhiều vị trí nên máy rửa xe mini được nhiều người yêu thích, đặc biệt với người không tiện mang xe ra tiệm.

Mặt khác, máy phun rửa xe mini có công suất không quá lớn, dao động 1.000 W - 2.200W nên thường phù hợp với nhu cầu vệ sinh trong gia đình. Bên cạnh chức năng chính là phun rửa xe, máy bơm - rửa xe mini còn có công dụng vệ sinh đồ nội thất gia đình như bàn, ghế, tủ…; phun rửa sàn nhà, sân vườn, chuồng trại chăn nuôi; vệ sinh điều hòa; tưới cây; tắm cho thú cưng…

Dưới đây là 3 máy rửa xe mini giá rẻ và tiết kiệm điện các gia đình có thể tham khảo.

Máy rửa xe mini Karcher K2.350

Mẫu máy xịt rửa xe gia đình này đến từ thương hiệu Karcher nổi tiếng của Đức. Với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu châu Âu, những sản phẩm của Karcher chưa bao giờ làm người dùng thất vọng.

Yen Phat anh 1
Karcher K2.350 đảm nhiệm tốt nhiều công việc trong gia đình.

Karcher K2.350 có áp lực phun mạnh mẽ, công suất tối đa 1.400 W, cho khả năng làm sạch mọi ngóc ngách trên xe nhanh chóng. Thiết bị này khá tiết kiệm điện, giúp rút ngắn thời gian vệ sinh xe mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch cao.

Model máy bơm rửa xe mini này có giá bán phải chăng, chỉ với 2,6 triệu đồng.

Máy rửa xe IPC PW-C04

Cũng như model Karcher K2.350, máy rửa xe mini IPC PW-C04 có kích thước nhỏ gọn, cụ thể là 31x25x73 cm và nặng 8 kg. Điều này giúp người dùng dễ dàng đưa máy tới những vị trí mong muốn để thực hiện xịt rửa mà không lo vướng víu.

Yen Phat anh 2
IPC PW-C04 có kết cấu đơn giản, dễ lắp đặt và sử dụng.

IPC là thương hiệu đến từ Italy. Đây là một trong những sản phẩm máy rửa xe xuất hiện trên thị trường khá lâu và được người tiêu dùng đánh giá cao. Với mức giá 2,8 triệu đồng, máy rửa xe mini IPC PW-C04 phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

Máy rửa xe mini V-Jet VJ120

Đây là một trong những máy bơm rửa xe gia đình được nhiều người dùng săn đón nhất hiện nay. Với công suất 1.500 W và áp lực nước tối đa đạt 135 bar, thiết bị dễ dàng đánh bay các vết bẩn bám trên bề mặt xe hay bề mặt sân vườn, sàn nhà…

Sản phẩm máy xịt rửa xe gia đình này được trang bị motor cảm ứng từ, cho khả năng vận hành êm ái và bền bỉ. Tuổi thọ máy lâu và ít phát sinh sự cố hỏng hóc trong quá trình vận hành. Giá thành của máy rửa xe mini V-Jet VJ120 khoảng 3 triệu đồng.

Yen Phat anh 3
Thiết kế thuận tiện cho người sử dụng.

Bên cạnh những model tiêu biểu trên, người dùng cũng có thể chọn mua các sản phẩm nổi bật khác như máy bơm rửa xe Karcher K4.600, máy xịt rửa xe gia đình V-Jet VJ 110 (P), máy rửa xe IPC PW-C22. Ngoài ra, các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng khác như Lavor, Lutian, Jetta... cũng đáng tham khảo.

Yên Phát là nhà cung cấp chủ yếu những sản phẩm máy rửa xe mini gia đình, các dòng máy chuyên dụng, các bộ thiết bị khác như cầu nâng rửa xe, máy hút bụi công nghiệp trên địa bàn Hà Nội, TP.HCM, với cam kết chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Độc giả liên hệ hotline 0912370282 để biết thêm chi tiết.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm