Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điều ước lớn nhất của Jose Mourinho

Những tưởng Jose Mourinho là người độc đoán, không biết quan tâm tới ai, song thực tế “Người đặc biệt” lại sống rất tình cảm, chăm lo sức khỏe của người khác.

Trên sân cỏ, người ta thấy Jose Mourinho là một kẻ lạnh lùng, hống hách và có vẻ như chẳng bao giờ quan tâm tới người khác. Tuy nhiên, thực tế chiến lược gia này lại không phải vậy. Ông là người sống rất tình cảm, không chỉ quan tâm tới gia đình, mà còn quan tâm tới sức khỏe của những người xung quanh.

Mourinho trò chuyện cùng phóng viên của kênh truyền hình Football Overload TV.

Tất cả những điều này đều được tiết lộ trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Football Overload TV vào ngày hôm qua. Khi được hỏi nếu có ba điều ước, ông sẽ ước gì? Mr Special đã không dành bất kỳ điều gì cho bản thân hay gia đình. Thay vào đó ông ước người đồng nhiệm Tito Vilanova, Tổng thống Nelson Mandela (Nam Phi) và tất cả bệnh nhân trên toàn thế giới khỏe mạnh.

“Nếu tôi có ba điều ước vào lúc này, tôi sẽ ước Tito Vilanova thoát khỏi bệnh ung thư. Ông Nelson Mandela sẽ khỏe mạnh và những bệnh nhân trên toàn thế giới sẽ thoát khỏi mọi bệnh tật”, Mourinho cho biết.

Mourinho cũng tiết lộ bí quyết giải tỏa áp lực trước và sau mỗi trận đấu. Đó là nghe nhạc. HLV của Chelsea thừa nhận ông là fan của ca sĩ, nhạc sĩ rock nổi tiếng người Canada Bryan Adams. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Adams là người giành rất nhiều giải thưởng trong các hoạt động nhân đạo trên toàn thế giới.

Mourinho ước Tổng thống Mandela, HLV Vilanova và người bệnh trên toàn thế giới mau chóng khỏe mạnh.

“Tôi rất thích nghe các bài hát của Bryan Adams. Ngoài ra tôi còn có thể nghe một số ca khúc của Sting hay một số thể loại khác”, cựu HLV Real nói về sở thích cá nhân.

Kết thúc cuộc phỏng vấn, Mourinho không quên làm yên lòng các CĐV Chelsea khi khẳng định sẽ không sớm rời bỏ Stamford Bridge. Mục tiêu trong 5 năm tới của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là đáp ứng tất cả những kỳ vọng mà CĐV The Blues đặt vào ông.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm