Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điểm tín đồ công nghệ đánh giá cao Lenovo A7000 Plus

Cấu hình mạnh mẽ, hàng chính hãng chất lượng và mức giá cạnh tranh là những điểm mạnh khiến Lenovo A7000 Plus ghi điểm trong mắt người dùng Việt.

Sau đợt mở bán đầu tiên, Lenovo A7000 Plus đã nhận được nhiều lời khen từ giới công nghệ Việt và nhanh chóng hết hàng chỉ sau vài giờ đồng hồ. Lenovo A7000 Plus được đánh giá là sản phẩm đáng để sở hữu nếu so về mức giá và cấu hình với nhiều dòng smartphone tầm trung khác. Lenovo cũng cho biết đã có hàng nghìn sản phẩm được đặt mua và số lượng hàng phân phối còn lại sẽ không nhiều. Xem thông tin sản phẩm tại đây.

Lenovo A7000 Plus có thiết kế nam tính, mạnh mẽ.
Lenovo A7000 Plus có thiết kế nam tính, mạnh mẽ.

Cấu hình vượt trội

Nếu so với người tiền nhiệm A7000 chỉ có màn hình HD, bộ nhớ trong 8 GB, camera sau 8 MP thì đến phiên bản A7000 Plus, máy đã được nâng cấp lên màn hình Full HD, bộ nhớ trong 16 GB, camera sau đến 13 MP và pin 2.900 mAh. Đây là những cải tiến đáng kể đối với những người dùng đam mê chơi game, xem phim hay chụp ảnh.

Độ phân giải màn hình được nâng cấp lên Full HD rõ nét
Độ phân giải màn hình được nâng cấp lên Full HD rõ nét.

Máy được trang bị chip xử lý 8 lõi 1,7 GHz (hơn vi xử lý A7000 1,5 Ghz). Bộ xử lý ARMv8 Cortex A53 kết hợp với RAM 2 GB DDR3 cho khả năng vận hành trơn tru và mượt mà đối với mọi tác vụ, ngay cả với những game 3D đồ họa dung lượng lớn.

A7000 Plus vẫn được tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến Dolby Atmos - công nghệ thường được sử dụng trong các rạp chiếu phim để đem đến những dải âm sống động và trung thực.

Mức giá cạnh tranh

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, nhưng Lenovo A7000 Plus lại nằm trong phân khúc smartphone tầm trung mức giá dưới 4 triệu đồng. Do đó, không nhiều smartphone chính hãng có thể cạnh tranh được với model này về mức giá. Sản phẩm được bán ra với giá 3,79 triệu đồng, chỉ cao hơn một chút so với bản tiền nhiệm A7000 trước đó. Mức giá này thuyết phục khách hàng chọn mua A7000 Plus.

Cấu hình của máy được tối ưu hóa đáp ứng cho nhu cầu giải trí.
Cấu hình của máy được tối ưu hóa đáp ứng cho nhu cầu giải trí.

Hàng chính hãng

Camera sau có độ phân giải lên đến 13 MP.
Camera sau có độ phân giải lên đến 13 MP.

Trước đây, K3 Note đa phần về Việt Nam dưới dạng hàng xách tay nên sẽ gặp nhiều hạn chế về bảo hành và đổi trả. Ngược lại, A7000 Plus là hàng chính hãng do chính Lenovo cung cấp nên người dùng sẽ yên tâm hơn về những chính sách bảo hành, đổi trả, cũng như về chất lượng sản phẩm.

Theo thông tin từ Lenovo, Lazada.vn sẽ là một trong những đơn vị phân phối Lenovo A7000 Plus chính hãng. Đợt mở bán tiếp theo dự kiến bắt đầu lúc 11h thứ 5, ngày 24/9.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Lazada, người dùng sẽ được tặng kèm 1 SIM 3G MobiFone với gói dữ liệu lên đến 4,44 triệu đồng để thỏa sức lướt web. Hiện tại, số lượng đăng ký đặt mua khá nhiều nên bạn cần đăng ký ngay hôm nay để nắm chắc cơ hội sở hữu sản phẩm. Đặt mua tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm