Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điểm đến tiềm năng của Ronaldo ở giải MLS

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng đến lúc siêu sao Cristiano Ronaldo nên cân nhắc bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Ronaldo sa sút phong độ từ đầu mùa 2022/23. Ảnh: Marca.

Marca đánh giá một vài đội bóng ở giải MLS (Mỹ) có cơ hội chiêu mộ Ronaldo hè 2023, thời điểm tiền đạo 37 tuổi này hết hợp đồng với MU. Los Angeles Galaxy là một trong những điểm đến tiềm năng. Chân sút người Bồ Đào Nha có thể sát cánh cùng Chicharito, một cựu tiền đạo của MU, trên hàng công.

Ngoài ra, Inter Miami của ông bầu David Beckham cũng là lựa chọn đáng cân nhắc. CLB này từng được đồn đoán muốn sở hữu không chỉ Ronaldo mà còn nhiều tên tuổi khác của bóng đá thế giới như Lionel Messi, Sergio Busquets hay Luis Suarez.

Cuối cùng là New York City FC, đội bóng thuộc sở hữu của City Football Group (CFG). Tập đoàn hùng mạnh này thâu tóm nhiều CLB ở khắp thế giới, trong đó có Man City. New York City FC từng sở hữu hàng loạt danh thủ trong đội hình như Andrea Pirlo, Frank Lampard hay David Villa.

Hôm 7/10, ESPN cho biết MU tỏ ra tự tin trong việc giữ chân Ronaldo trong tháng 1/2023, khi "Quỷ đỏ" đánh giá không nhiều CLB trên thế giới muốn sở hữu CR7 trong đội hình. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, Ronaldo được phép đàm phán với CLB mới khi hợp đồng của anh với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Cho đến hiện tại, đôi bên chưa ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận về tương lai.

Theo The Times, giữa Ronaldo và HLV trưởng Erik Ten Hag của MU đang xuất hiện mâu thuẫn. CR7 cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan "cứng đầu", không chịu thay đổi và trung thành một cách không cần thiết với triết lý mà HLV này từng áp dụng tại Ajax. Cựu tiền đạo Juventus còn liên tục phàn nàn về chất lượng trong các buổi tập của MU từ đầu mùa.

Trong trận thắng 3-2 của MU trước Omonia ở vòng bảng Europa League đêm 6/10, Ronaldo trở lại đội hình xuất phát nhưng gây thất vọng. Anh có tiếp tục ngồi dự bị khi MU đối đầu Everton vào ngày 10/10 trên sân khách.

Ten Hag: 'Tôi không thấy Ronaldo buồn' Thuyền trưởng Man United khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha đang vui vẻ tập luyện trước trận gặp Omonia ở UEFA Europa League lúc 23h45 ngày 6/10.

Ronaldo không hài lòng với Ten Hag

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là có thái độ chống đối HLV Erik ten Hag cùng thời điểm phong độ của anh ở MU lao dốc.

Scholes ngược dòng số đông khi nói về Ronaldo

Trong bối cảnh Ronaldo hứng chỉ trích dữ dội, Paul Scholes vẫn đề nghị Erik ten Hag tiếp tục xếp CR7 đá chính ở trận gặp Everton cuối tuần này.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm