Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 chị em ruột bị hãm hiếp, ném xác xuống giếng

Tin 3 chị em ruột trong độ tuổi từ 6 tới 11 bị hãm hiếp rồi bị sát hại và vứt xác xuống giếng làng để phi tang khiến dư luận Ấn Độ một lần nữa vừa căm phẫn vừa hoang mang.

3 chị em ruột bị hãm hiếp, ném xác xuống giếng

Tin 3 chị em ruột trong độ tuổi từ 6 tới 11 bị hãm hiếp rồi bị sát hại và vứt xác xuống giếng làng để phi tang khiến dư luận Ấn Độ một lần nữa vừa căm phẫn vừa hoang mang.

 
 Dư luận Ấn Độ vừa phẫn nộ vừa hoang mang trước tin 3 bé gái trong cùng một gia đình bị cưỡng hiếp rồi sát hại dã man.

Nỗi đau trước một loạt các vụ cưỡng hiếp trẻ em và thiếu nữ xảy ra liên tiếp gần đây chưa nguôi, dư luận Ấn Độ lại tiếp tục nhận hung tin tìm thấy thi thể của 3 chị em ruột ở dưới giếng nước trong một làng ở huyện Bhandara, cách thành phố Nagpur, thủ phủ thứ 2 của bang Maharashtra, miền Đông đất nước.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, các nạn nhân chỉ ở trong độ tuổi lần lượt là 6, 9 và 11, bị cưỡng hiếp rồi bị sát hại dã man. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy cặp sách, dép của nạn nhân dưới giếng. Cảnh sát đã thành lập 12 đội đặc nhiệm để tìm ra thủ phạm vụ án.

Người đứng đầu bang Maharashtra, Prithviraj Chavan nhấn mạnh, đây là “tội ác ghê tởm và khiến chúng ta đau xót” đồng thời kêu gọi dư luận bình tĩnh, cùng hợp tác với cảnh sát để nhanh chóng tìm ra kẻ sát nhân.

Ngoài ra, ông Chavan cũng tuyên bố hỗ trợ gia đình nạn nhân 100.000 rupee. Bộ trưởng Công nghiệp nặng Praful Patel cũng vừa tìm tới nhà nạn nhân thăm hỏi, chia buồn và thể hiện sự đau đớn trước nỗi mất mát của cha mẹ các nạn nhân.

“Ở địa vị là một người cha của 3 cô con gái, tôi thấy kinh hoàng trước tội ác này. Tôi xin cam kết bằng mọi cách đề xuất hỗ trợ tài chính cho gia đình nạn nhân cũng như thúc đẩy việc điều tra lẫn xét xử kẻ gây ra tội ác tày đình này”, ông Praful Patel tuyên bố.

Người dân Ấn Độ biểu tình chống cưỡng hiếp.

Theo các quan chức địa phương, 3 bé gái không thấy trở về nhà sau khi tan trường kể từ hôm 14/2 và mẹ của các bé đã làm đơn trình báo mất tích tại đồn cảnh sát Lakhni. 2 ngày sau, một số người dân phát hiện ra thi thể các bé trong một cái giếng gần Murmadi, cách ngôi làng các em sống khoảng 3 km.

Thời điểm đó, cảnh sát Lakhni vội vàng kết luận đây là một vụ tai nạn. Ngay sau khi tin tức về vụ án lan truyền, người dân địa phương phẫn nộ đã xuống đường biểu tình, phán đối kết luận của cảnh sát và yêu cầu điều tra lại vì cho rằng đây rõ ràng là một vụ cưỡng hiếp, giết người cực kỳ nghiêm trọng và tàn ác.

Phương Đăng

Theo Infonet

Phương Đăng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm