Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cầu thủ MU vào đội hình hay nhất Premier League

Màn trình diễn ấn tượng trong trận derby Manchester giúp nhiều cầu thủ Man Utd có tên ở đội hình hay nhất vòng 29 Premier League do bình chọn của chuyên gia Garth Crooks.

doi hinh hay nhat Premier League anh 1
Thủ môn Dean Henderson (Sheffield 1-0 Norwich): Thủ môn thuộc biên chế Man Utd chơi ấn tượng để có trận giữ sạch lưới thứ 10 sau 27 trận tại Premier League mùa nay.
doi hinh hay nhat Premier League anh 2
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka (Man Utd 2-0 Man City): Cựu cầu thủ Crystal Palace thực hiện 8 pha tắc bóng thành công trong trận derby Manchester, thành tích bằng cả hàng thủ Man City cộng lại.
doi hinh hay nhat Premier League anh 3
Hậu vệ Chris Basham (Sheffield 1-0 Norwich): Trung vệ sinh năm 1988 là người ghi bàn duy nhất giúp "ngựa ô" Sheffield giành 3 điểm trước Norwich, qua đó tiếp tục cạnh tranh với MU, Chelsea, Tottenham trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
doi hinh hay nhat Premier League anh 4
Hậu vệ Gary Cahill (Crystal Palace 1-0 Watford): Trong một ngày đạt đỉnh cao phong độ, cựu thủ quân Chelsea đã thực hiện thành công đến 9 pha không chiến, thành tích không hậu vệ nào có thể đạt đến ở vòng 29 Premier League.
doi hinh hay nhat Premier League anh 5
Hậu vệ James Milner (Livrerpool 2-1 Bournemouth): Cựu sao Man City thi đấu cần mẫn bên hành lang trái và có pha cứu thua ngay trên vạch vôi giúp Liverpool bảo toàn chiến thắng trong cuộc tiếp đón Bournemouth.
doi hinh hay nhat Premier League anh 6
Tiền vệ Saint-Maximin (Southampton 0-1 Newcastle): Ngôi sao 22 tuổi thực hiện 7 pha qua người thành công và đóng góp bàn thắng duy nhất giúp "Chích chòe" giành 3 điểm, qua đó duy trì vị trí an toàn trên bảng xếp hạng Premier League.
doi hinh hay nhat Premier League anh 7
Tiền vệ Bruno Fernandes (Man Utd 2-0 Man City): Tân binh người Bồ Đào Nha có màn thể hiện ấn tượng ở trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp. Bruno là người thực hiện đường chuyền quyết định cho Anthony Martial ghi bàn mở tỷ số và tạo thêm 3 cơ hội khác cho đồng đội.
doi hinh hay nhat Premier League anh 8
Tiền vệ Mason Mount (Chelsea 4-0 Everton): Sao trẻ người Anh sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác 95%, thực hiện 5 pha qua người thành công và đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng tưng bừng của Chelsea trên sân nhà.
doi hinh hay nhat Premier League anh 9
Tiền đạo Jordan Ayew (Crystal Palace 1-0 Watford): Chân sút 28 tuổi ghi bàn thắng mang về 3 điểm và giúp "Đại bàng xanh" sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay.
doi hinh hay nhat Premier League anh 10
Tiền đạo Anthony Martial (Man Utd 2-0 Man City): Chân sút sinh năm 1995 đã có bàn thắng thứ 16 trên mọi đấu trường mùa này và đang hướng đến mục tiêu trở thành tiền đạo tiếp theo của MU sau Lukaku chạm mốc 20 bàn trong một mùa giải.
doi hinh hay nhat Premier League anh 11
Tiền đạo Sadio Mane (Liverpool 2-1 Bournemouth): Đương kim quả bóng vàng châu Phi ghi 1 bàn, kiến tạo cho Salah ghi bàn và có một lần dứt điểm trúng khung gỗ trong trận thắng nhọc của Liverpool trên sân nhà Anfield.
doi hinh hay nhat Premier League anh 12

Đội hình tiêu biểu vòng 29 Premier League theo bình chọn của chuyên gia Garth Crooks. Ảnh: BBC.

Martial mở tỷ số cho MU sau đường chuyền của Bruno Phút 30 trong trận derby Manchester, Bruno Fernandes có đường chuyền rót bóng để Anthony Martial băng xuống, tung cú dứt điểm ở góc gần và mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.

Maguire muốn Man United tiếp tục cải thiện lối chơi

Trung vệ của Man United muốn anh cùng đồng đội trở thành một đội bóng mạnh hơn nữa và có khả năng làm chủ trận đấu.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm