Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cách tạo photobook đặc biệt cho mùa Valentine

Không có tình yêu vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu, một cuốn photobook sẽ giúp bạn cất giữ vẹn nguyên kỷ niệm và cảm xúc cho riêng mình.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc sẽ làm gì để dành cho nửa kia bất ngờ trong dịp Valentine thì một cuốn sách ảnh do chính tay bạn thực hiện, lưu giữ những tấm hình về hai người chính là một gợi ý, không mới lạ nhưng chắc chắn sẽ khiến nửa kia mỉm cười hạnh phúc.

Kể lại câu chuyện tình yêu bằng hình ảnh

Thay vì chỉ sắp xếp những tấm hình đẹp của cặp đôi qua thời gian vào photobook, bạn có thể sáng tạo một câu chuyện sống động, hài hước mà vẫn đầy tình cảm từ các bức ảnh.


Bày tỏ tình cảm bằng ảnh

Valentine luôn là dịp để bày tỏ tình cảm yêu thương dành cho nửa kia của mình. Hãy lắp ghép những bức ảnh để thể hiện cảm xúc sâu thẳm chưa nói với người ấy. Chắc hẳn với việc gửi tặng đối phương những hình ảnh long lanh do chính tay bạn lựa chọn hay tự tay chụp sẽ khiến anh chàng/cô nàng cảm động ngay khi cầm trên tay photobook này.


Gửi tặng bất ngờ

Nội dung photobook không những gây xúc động bởi hình ảnh quen thuộc, mà sẽ còn đặc biệt hơn khi bạn có thể gửi tới tận tay chàng/nàng. 

Một ứng dụng đến từ Nhật Bản có tên meGrid đã đơn giản hoá việc sản xuất album cá nhân, cho phép sản xuất photobook từ smartphone. Với meGrid, bạn chỉ mất 5 phút cài đặt và chọn ảnh, sau đó đặt hàng với địa chỉ của người bạn muốn gửi tặng. Chỉ trong vòng 4 ngày sau, photobook sẽ đến tay người nhận và mang lại cho họ sự ngạc nhiên thích thú. Ứng dụng này hỗ trợ cả smartphone Android (download: http://bit.ly/1LoRwdp) và iOS (download: http://bit.ly/1vdaQWr). Các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thông tin tại fanpage: https://www.facebook.com/megrid.photobook

Một số hình ảnh của photobook được sản xuất bằng app meGrid:

Hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ.
Hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ.

Ca tinh cung Mini Photobook hinh anh

Cá tính cùng Mini Photobook

0

Mỗi khi có bức hình kool, tâm đắc, các teen lại tranh thủ cất vào máy tính hay một cuốn album để sau còn có dịp khoe cùng người thân và bạn bè. Tuy nhiên, điều bất tiện là máy tính hay album truyền thông thường quá nặng nên chúng ta không phải lúc nào cũng có thể mang theo để khoe bất cứ khi nào “nổi hứng”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm