Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cách chọn kệ, tủ giúp nới rộng không gian

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, cách lựa chọn và bố trí kệ, tủ sẽ giúp không gian sống được mở rộng, tối ưu công năng.

Kệ, tủ nhiều ngăn, đa công năng không chỉ giúp tiệt kiệm diện tích căn hộ mà còn có thể làm đẹp cho không gian. Ngoài ra, nếu bạn biết cách chọn thiết kế và màu sắc phù hợp, tổ ấm sẽ trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Sử dụng kệ, tủ nhiều ngăn

Với những căn phòng nhỏ hẹp, bạn có thể lựa chọn tủ, kệ được thiết kế nhiều ngăn, vừa tối ưu công năng lưu trữ, vừa tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, những chiếc kệ, tủ đơn sắc, trùng màu với tường, sàn nhà như màu gỗ, tre... góp phần mang đến cảm giác thoáng rộng hơn.

Để chiếc tủ thêm bắt mắt và tiện lợi khi sử dụng, bạn có thể bổ sung các tấm decal màu để đánh dấu, ghi nhớ vị trí đồ dùng.

Nhua Duy Tan,  tu nhua anh 1

Tủ Omni của Duy Tân có thiết kế tối ưu công năng, màu sắc độc đáo, phù hợp với phòng ở nhỏ hẹp.

Bố trí tủ tại hành lang

Trong thiết kế nhà ở, khu vực hành lang chủ yếu phục vụ mục đích đi lại nên thường bị bỏ trống. Tuy nhiên, đối với những căn nhà hẹp, bạn có thể tận dụng không gian này để bố trí thêm các tiện ích tủ kệ với kích thước phù hợp để tối ưu diện tích.

Nhua Duy Tan,  tu nhua anh 2

Những chiếc tủ chữ nhật thấp phù hợp bố trí dọc hành lang để chứa đồ.

Khi chọn kệ, tủ, bạn cũng cần lưu ý kích thước phải phù hợp với diện tích lối đi. Với không gian nhỏ thì việc di chuyển các đồ nội thất thấp, gọn thường dễ dàng hơn.

Chọn đồ nội thất đa năng bằng nhựa

Nội thất đa năng là xu hướng thiết kế phổ biến, được nhiều gia đình yêu thích. Bàn trà thông minh, tủ âm tường đa năng hay một chiếc kệ tivi nhiều ngăn… không chỉ đáp ứng đa dạng công năng, mà còn giúp bạn tối ưu không gian, giải quyết bài toán diện tích.

Thông thường, mọi người chọn các sản phẩm nột thất sản xuất từ nhựa vì thiết kế đa dạng, tải trọng nhẹ, dễ vận chuyển và bố trí. Bạn có thể bố trí nội thất nhựa ở bất cứ đâu, dễ dàng kết hợp nhiều vật dụng khác để làm đẹp không gian sống.

Nhua Duy Tan,  tu nhua anh 3

Kệ tủ tivi có thể bố trí ở phòng ngủ hoặc phòng khách, tùy thuộc nhu cầu sử dụng.

Nội thất không chỉ để trang trí mà còn cần đa dạng công năng, dễ dàng sắp xếp bố trí, giúp không gian thêm gọn gàng. Dòng sản phẩm tủ, kệ Omni của Duy Tân phù hợp phong cách thiết kế nội thất hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Sản xuất nhựa Duy Tân: 298 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM | Website: duytan.com | Hotline: (028)38762222 | Email: info@duytan.com

Hệ thống showroom:

TP.HCM: 91 An Dương Vương, phường 8, quận 5 - (028)38305131 | 46-48 Quản Trọng Linh, phường 7, quận 8 - (028)36362556.

Đà Nẵng: 145 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê - (0236)3649666.

Cần Thơ: 642 đường 30/4, quận Ninh Kiều - (0292)3811149 | 399C Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều - (0292)3782774.

Tiền Giang: 542 Ấp Bắc, phường 5, TP Mỹ Tho - (0273)3977380.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm