Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bước để năng vận động và sống khỏe cùng ManulifeMove

Manulife vừa giới thiệu chương trình tặng thưởng mang tên ManulifeMove, giúp mọi người tạo lập thói quen vận động và lối sống khỏe mạnh thông qua vận động.

ManulifeMove là giải pháp đơn giản, thú vị và hoàn toàn miễn phí dành cho những ai mong muốn tìm kiếm cách chăm sóc sức khỏe khác biệt. Chương trình được phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng di động, với các tính năng như tạo lập các mục tiêu vận động và tặng thưởng, từ đó truyền cảm hứng sống năng động và khỏe mạnh.

Trước khi ra mắt tại Việt Nam, ManulifeMove có mặt tại 4 thị trường khác ở châu Á và đạt nhiều thành công với các giải thưởng trong khu vực.

Bên cạnh chương trình tặng thưởng cho những người dùng chinh phục được các thử thách vận động, ManulifeMove còn cung cấp những thông tin hữu ích về sức khỏe. Theo đó, ManulifeMove được kết nối với các ứng dụng sức khỏe có sẵn trong các dòng điện thoại thông minh như Apple Health, Google Fit cũng như nhiều thiết bị đếm bước và theo dõi thông số sức khỏe phổ biến khác.

Manulife Viet Nam anh 1
ManulifeMove là giải pháp đơn giản, thú vị và hoàn toàn miễn phí dành cho những ai mong muốn tìm kiếm một cách chăm sóc sức khỏe khác biệt.

Thông thường, thách thức lớn nhất là làm sao để vượt qua những khó khăn ban đầu và dần hình thành thói quen vận động. Tuy nhiên, với ManulifeMove, đây lại là điều dễ dàng nhất chỉ với 3 bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng di động ManulifeMove và đăng ký tài khoản miễn phí.

Bước 2: Chinh phục các thử thách vận động.

Bước 3: Nhận các phần quà hấp dẫn từ Manulife Việt Nam.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết, thông qua chương trình ManulifeMove, công ty mong muốn tạo ra sự thay đổi trong thói quen vận động của người dân, góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.

Manulife Viet Nam anh 2
Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, tại sự kiện ra mắt ManulifeMove.

“Với ManulifeMove, chúng tôi có cơ hội hỗ trợ người dân gắn kết với những hoạt động ý nghĩa, hiểu hơn về sức khỏe của bản thân. Chúng tôi khuyến khích mọi người tạo lập và duy trì thói quen tốt bằng những cách thức mới”, ông Kim Fleming chia sẻ thêm.

Bà Marilyn Wang, Giám đốc tiếp thị của Manulife Việt Nam, cho biết: “Với việc ra mắt ManulifeMove tại thị trường Việt Nam, Manulife muốn mọi người nhận thấy vận động thể lực thực sự đem đến niềm vui”.

Manulife Viet Nam anh 3
Bà Marilyn Wang, Giám đốc tiếp thị Manulife Việt Nam, tại sự kiện ra mắt ManulifeMove.

ManulifeMove đang mở rộng hợp tác với các thương hiệu trong cả nước ở nhiều lĩnh vực, từ ẩm thực, mua sắm, giải trí đến spa, gym, thời trang và phụ kiện thể thao, nhằm đem lại thêm nhiều quyền lợi cho người dùng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm