Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bí kíp săn hàng hiệu giảm giá dịp cuối năm

Bên cạnh cách thức thông thường để săn hàng hiệu như chờ tới mùa sale, đặt hàng ship từ nước ngoài về, nhiều tín đồ hàng hiệu còn lựa chọn hình thức mua sắm thông qua Leflair.

Thời trang, giày dép, túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng luôn là niềm đam mê của nhiều người, nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu được những sản phẩm xa xỉ này.

Tuy nhiên, nếu có kỹ năng "đi săn", bạn vẫn có thể sở hữu được món đồ hàng hiệu chất lượng mà không phải tiêu tốn quá nhiều tiền. Dưới đây là những chiêu thức săn hàng hiệu đơn giản nhưng hiệu quả.

Mua hàng trên Leflair.vn

Leflair.vn là website mua sắm hàng hiệu trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam tính tới thời điểm này. Tại đây, khách hàng có thể thường xuyên mua sắm các sản phẩm hàng hiệu với mức giảm giá đáng mơ ước, lên tới 80%.

Giao diện trang chủ của Leflair
Giao diện trang chủ của Leflair.

Lý do khiến các tín đồ shopping Việt lựa chọn Leflair.vn là tuyệt chiêu để săn hàng hiệu giá rẻ là mức giá ưu đãi lớn dành cho các sản phẩm cao cấp trên website được áp dụng hàng ngày. Người mua không phải chờ tới mùa sales, hoặc những dịp lễ đặc biệt để nhận được ưu đãi.

Ngoài ra, đây cũng được xem là nơi mua sắn hàng hiệu uy tín khi mà tất cả gian hàng trên website đều là những nhà phân phối chính thức của các thương hiệu lớn trên thế giới. Dịch vụ giao hàng toàn quốc và thanh toán khi nhận hàng cũng là những điểm cộng cho Leflair.

Leflair đang có chương trình tặng voucher 100.000 đồng cho khách hàng mới. Bạn đọc chỉ cần đăng ký tài khoản với đường link đặc biệt: www.leflair.vn/zing để nhận voucher mua sắm.

Chương trình Private Sale

Ưu điểm của hình thức này là sự kiện sẽ do chính các thương hiệu lớn hoặc các đơn vị nhập khẩu thời trang uy tín tổ chức. Do vậy, khách hàng sẽ có cơ hội mua được các sản phẩm hàng hiệu, từ mỹ phẩm, nước hoa, quần áo, tới túi xách, đồ trang sức… với mức giá rất mềm mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Private sale là ngày hội bán hàng giảm giá dành cho những khách hàng quen thuộc, thành viên hay khách mời của các nhãn hàng.

Thông thường, sự kiện bán hàng này sẽ diễn ra theo từng mùa sale trong năm, mỗi kỳ bình quân kéo dài 2-3 ngày và chỉ những người được gửi thư mời mới được tham dự. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đăng ký tham dự sự kiện trên website của nhãn hàng.

Nhược điểm của Private Sale là tính cạnh tranh cao do số lượng hàng hóa có giới hạn và thời gian kết thúc nhanh chóng. Một điểm hạn chế nữa của hình thức này là chỉ diễn ra ở các thành phố lớn, do đó cơ hội cho những người đam mê hàng hiệu ở các tỉnh thành khác tham gia rất thấp.

Đặt hàng từ trang web nước ngoài

Vào những thời điểm cuối vụ hay cuối năm, các trang web nước ngoài như eBay, Amazon, 6pm, Sephora… bắt đầu những chiến dịch giảm giá khá lớn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chương trình ưu đãi với mức giảm giá 30% đến 70% tại hầu hết cửa hàng trực tuyến này.

Đây chính là thời điểm lý tưởng cho dân săn hàng hiệu có cơ hội sở hữu những món hàng cao cấp từ nước ngoài với mức giá rẻ hơn nhiều so với ở cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Mặt khác, họ lại rất dễ so sánh giá cả cạnh tranh giữa các cửa hàng với nhau để có thể mua với giá rẻ hơn.

Tuy nhiên, với việc mua hàng online từ các trang web nước ngoài, người mua phải chịu các chi phí vận chuyển hàng hóa về Việt Nam khá lớn và chờ đợi cả tháng để món hàng này đến được tay của mình.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm