Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 anh em ruột chết đuối thương tâm

Trên đường đi học về, 3 anh em ruột rủ nhau xuống hồ tắm không may bị chết đuối. Hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên thi thể 3 nạn nhân đang phải để nhờ ở nhà người thân.

Ngày 18/5, đại diện Phòng GD&ĐT huyện Tánh Linh (Bình Thuận), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm mà nạn nhân là ba anh em ruột, cùng là học sinh trường Tiểu học Suối Kiết .

Chiều 17/5, khi đi học về cháu Lâm Văn Quang (10 tuổi) cùng hai em ruột là Lâm Thị Huyền (8 tuổi) và Lâm Văn Huy (6 tuổi) rủ nhau ra hồ nước cách nhà khoảng 200 m tắm.

Chị Nguyễn Thị Hằng (28 tuổi) ôm đứa con út 2 tuổi đi mót hạt điều về không thấy các con nên đi tìm nhưng không thấy.

anh em chet duoi thuong tam anh 1
Căn chòi rách nát trống trước trống sau. Không có chỗ để thi thể các em nên gia đình phải tổ chức mai táng ở nhà người thân. 

Khi mọi người trong xóm đi tìm kiếm thì phát hiện quần áo, dép của ba em để trên bờ hồ. Thi thể của ba nạn nhân xấu số được mọi người vớt lên trong đau đớn tận cùng của người thân và làng xóm.

Đang làm thuê ở Lâm Đồng, nhận được hung tin anh Lâm Quang Sĩ (31 tuổi - cha của 3 nạn nhân) vội vã bắt xe nhưng đến sáng nay mới về đến nhà.

Theo quan sát của phóng viên, nhà của anh Sĩ là một cái chòi rách nát, hở trước trống sau, tường làm bằng giấy dầu, thậm chí không có bếp nên phải nấu ăn bên ngoài. Thi thể của ba đứa trẻ phải để nhờ ở nhà người thân.

Do gia đình các em quá nghèo nên giáo xứ gần đó đã hỗ trợ ba chiếc quan tài. Các thầy giáo Trường Tiểu học Suối Kiết, cho hay cả ba em đều có học lực khá,ngoan ngoãn.

Trước đây, khi thấy các em đi học nhưng không có sách vở, thư viện nhà trường đã cho mượn sách. Các thầy cô giáo cũng bỏ tiền túi mua vở, bút hỗ trợ cho các em học được đến trường. Nghe tin ba em gặp nạn, mọi người đều bàng hoàng, xót thương.


http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/3-anh-em-ruot-chet-duoi-thuong-tam-629557.html

Theo Phương Nam/Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm