Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2DAYSALE - chợ phiên cuối tuần

Bạn muốn shopping nhưng lại không có nhiều thời gian? Câu trả lời dành cho bạn sẽ nằm ở 2DAYSALE. Đến để trải nghiệm, tham gia và hòa mình vào không khí shopping sôi động.

Thời tiết sáng nắng, chiều mưa của Sài Gòn, có thể bạn sẽ cảm thấy thật phiền toái khi muốn đi shopping. Chính vì vậy, 2DAYSALE sẽ là gợi ý thật hoàn hảo dành cho những ngày cuối tuần của bạn.

Hoạt động dưới hình thức chợ phiên tập trung hơn 50 shop thời trang giảm giá duy nhất trong 2 ngày: thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, ở đây sẽ là nơi mua sắm mang đến thật nhiều trải nghiệm mới mẻ dành cho tín đồ của thời trang. Sau gần 2 năm hoạt động, 2DAYSALE đã dần trở thành điểm hẹn cuối tuần được nhiều bạn trẻ Sài thành yêu thích. Với tiêu chí hoạt động chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, các mặt hàng luôn được kiểm duyệt và chọn lọc để phù hợp với xu hướng cũng như nhu cầu mua sắm ngày càng cao của giới trẻ.

Cuối tuần đến đây, việc mua sắm của bạn sẽ tiết kiệm được thật nhiều thời gian đấy. 2DAYSALE được đánh giá cao không chỉ bởi giá cả khá mềm, phù hợp túi tiền các bạn trẻ mà còn tạo được ấn tượng bởi sự đa dạng và phong phú của các mặt hàng. Thật thú vị khi chỉ với duy nhất một địa điểm mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình các sản phẩm yêu thích từ quần áo cho đến phụ kiện, giày dép, mỹ phẩm và cả quầy hàng lưu niệm...

Với việc liên tục update các xu hướng thời trang mới nhất từ cá tính, sành điệu cho đến cổ điển... sẽ khiến bạn trẻ thật hài lòng khi mua sắm.

Tại đây có tất cả 3 tầng giúp bạn thoải mái hơn khi mua sắm các sản phẩm thời trang cho mình. Và tất nhiên, một ưu điểm khác của 2DAYSALE đó chính là các chương trình giảm giá thường xuyên. Thỏa sức shopping nhưng cũng tiết kiệm quả thật rất thú vị đúng không nào.

Không chỉ vậy, để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa khi mua sắm, nơi đây còn thường xuyên cập nhật hình ảnh các sản phẩm thông qua Album Demo qua trang Facebook.

Với vị trí thuận lợi ngay trung tậm quận 1, gần chợ Bến Thành và trạm xe bus, bạn có thể dễ dàng đến 2DAYSALE để mua sắm và tham gia các hoạt động vui chơi thú vị, bổ ích. Không chỉ đơn giản là mua sắm cuối tuần, nơi đây còn là một ngày hội thật sự với các dịch vụ hấp dẫn khác như: vẽ chibi, vẽ henna, vẽ nail, bài Tarot. Bạn cũng đừng quên ghé qua khu vực căn tin nhé. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn dừng chân nghỉ ngơi, giải khác, thưởng thức các món ăn nhẹ nạp năng lượng tiếp tục mua sắm hoặc chuyện trò, tán gẫu cùng bạn bè.

VIP CARD, với hóa đơn từ 250.000 đồng/gian hàng, bạn sẽ nhận ngay một điểm, 10 điểm tích lũy bằng một voucher 100.000 đồng hoặc tổng hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ có ngay một phần quà.

Thứ bảy (30/8): 13h-21h

Chủ nhật (31/8): 10h-19h

Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Bình, Q.1 

Hotline: 0932332030 - 0909091707. Email: saigon2daysale@gmail.com

Tư liệu: 2DAYSALE

Bạn có thể quan tâm