Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

25 Fit Phổ Quang sẽ hoạt động theo mô hình Franchise leasing

Chi nhánh 25 Fit Phổ Quang vừa chính thức đi vào hoạt động. Đây là chi nhánh đầu tiên được đầu tư theo hình thức nhượng quyền cho thuê (Franchise leasing) của thương hiệu 25 Fit.

Phòng tập tại Phổ Quang là chi nhánh thứ 16 trong hệ thống phòng tập 25 Fit trên cả nước. Đây cũng là studio đầu tiên áp dụng mô hình nhượng quyền cho thuê (Franchise leasing) của 25 Fit tại Việt Nam. Việc khai trương chi nhánh mới là bước hiện thực hoá kế hoạch mở rộng hệ thống của ban lãnh đạo 25 Fit và các nhà đầu tư trong năm nay.

25 fit anh 1

25 Fit Phổ Quang chính thức đi vào hoạt động 27/1.

Studio 25 Fit Phổ Quang tọa lạc ngay trong khuôn viên khu căn hộ The Botanica với hơn 1.000 cư dân sinh sống và làm việc. Vị trí của 25 Fit Phổ Quang giúp cư dân tại đây thuận tiện hơn trong việc tập luyện, chăm sóc sức khỏe. Từ phòng tập, khách hàng cũng dễ dàng di chuyển đến khu vực sân bay và các quận lân cận như Gò Vấp, Phú Nhuận, cũng như các tuyến đường sầm uất như Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa.

25 fit anh 2

CEO 25 Fit (trái) trao bảng khai trương cho nhà đầu tư 25 Fit Phổ Quang.

Chi nhánh nhượng quyền mới 25 Fit Phổ Quang vẫn giữ những tiêu chuẩn và phong cách đặc trưng của hệ thống 25 Fit. Studio này sở hữu diện tích 60 m2, có 2 máy tập công nghệ EMS để đáp ứng nhu cầu tập luyện cho khách hàng.

Đến với 25 Fit Phổ Quang, người tập sẽ được đo InBody để theo dõi sức khỏe thường xuyên; sử dụng nhà vệ sinh, phòng tắm riêng tư, sạch sẽ; đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ trong suốt quá trình luyện tập.

25 fit anh 3

25 FIT Phổ Quang sở hữu không gian tập luyện rộng rãi, hiện đại.

Có mặt trên thị trường từ năm 2019, 25 Fit là hệ thống phòng tập công nghệ EMS (Electrical Muscle Stimulation) chuyên nghiệp tại Việt Nam, với 20 studio từ Bắc vào Nam. Tập luyện với công nghệ EMS có tác động sâu cùng lúc vào tất cả nhóm cơ trên cơ thể. Do đó, người tập chỉ cần 25 phút/buổi, tuần hai buổi là có thể nhận được hiệu quả cao, duy trì sức khỏe dẻo dai, vóc dáng cân đối, rất phù hợp cho những người có quỹ thời gian hạn hẹp.

Theo ông Phạm Hoàng Long - CEO, Co Founder của 25 Fit, chi nhánh 25 Fit Phổ Quang sẽ là bước chạy đà đầu tiên trong năm 2021 của thương hiệu, hướng tới mục tiêu 100 studio khắp cả nước vào cuối năm. Sắp tới, 25 Fit sẽ ra mắt các studio tiếp theo tại quận 1, quận 2, quận 7... TP.HCM, nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện cho khách hàng.

Độc giả liên hệ 25 Fit theo hotline: 18006176 hoặc truy cập fanpage www.facebook.com/25fitasia và website 25fit.net. Độc giả đăng ký trải nghiệm tại đây, xem danh sách các chi nhánh của 25 Fit tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm