Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều gì giúp mô hình gym công nghệ 25 Fit phát triển nhanh chóng?

25 Fit là địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích sử dụng gym công nghệ nhằm cải thiện vóc dáng khỏe mạnh.

Chỉ một năm sau khi ra đời, 25 Fit đã thành lập hơn 10 chi nhánh và tiếp tục nâng số lượng đến 20 trong vài tháng cuối năm 2020. Những con số gia tăng về địa điểm phòng tập cho thấy sự phát triển của của 25 Fit.

Gym công nghệ là xu hướng tất yếu

Sau 10 năm du nhập vào Việt Nam, gym trở thành một phần trong cuộc sống của nhiều người, dù trước đây chỉ là một khái niệm bao gồm chạy bộ, boxing, đạp xe và tập tạ.

Với sự lan tỏa của công nghệ trong thời kỳ số, xu hướng tập gym bằng máy EMS trở nên phổ biến hơn. Ở các nước châu Âu, công nghệ EMS đã được sử dụng bởi các huấn luyện viên, vận động viên và người tập gym từ vài năm trước. Thông thường, các vận động viên cũng sử dụng công nghệ EMS để rút ngắn thời gian và tăng hiệu quả tập luyện với cường độ cao.

Ở Việt Nam, khi 25 Fit mới thành lập, người dùng còn bỡ ngỡ với mô hình mới mẻ này. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, tập luyện với máy EMS đã trở thành xu hướng của nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng, doanh nhân tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

gym cong nghe anh 1

Usain Bolt - vận động viên 8 lần vô địch Olympic - chọn EMS để đạt được phong độ đỉnh cao.

Tại 25 Fit, hiệu quả khi tập với máy EMS có thật, nhiều khách hàng hài lòng về kết quả nhận được. So với thời gian chạy bộ, một người có khả năng đốt cháy 1.200 kcal trong 20 phút tập trên máy, tương đương chạy bộ nhanh không nghỉ trong 3 giờ. Các mục tiêu về tăng cơ giảm mỡ đạt được nhanh hơn dù chỉ tập 2 buổi/tuần và mỗi buổi tập phải cách nhau ít nhất 2 ngày.

gym cong nghe anh 2

Công nghệ EMS được ưa chuộng tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương studio 25 Fit Thảo Điền, Châu Bùi - đại sứ thương hiệu mới của 25 Fit chia sẻ về trải nghiệm tập tại đây. Là người tập gym lâu năm, Châu Bùi tự tin chọn hình thức EMS để cải thiện vóc dáng mỗi ngày.

gym cong nghe anh 3

Châu Bùi chia sẻ về thời gian tập với 25 Fit.

Ông Phạm Hoàng Long, CEO của 25 Fit, khẳng định: "Chúng tôi không làm nửa vời, gym công nghệ phải chuẩn công nghệ, không pha tạp. Từ quy trình đăng ký, tập luyện đến quản lý đều được áp dụng công nghệ hiện đại. Chúng tôi tự tin nhân rộng mô hình lên rất nhanh".

Cơ hội đầu tư nhượng quyền

Máy tập EMS có tại Việt Nam trước khi 25 Fit thành lập, nhưng chủ yếu do các phòng gym truyền thống mua về kết hợp cho khách. 25 Fit là nơi đầu tiên xây dựng mô hình gym công nghệ 100% sử dụng máy tập EMS tại địa điểm ở trung tâm với mặt bằng nhỏ gọn, quy trình quản lý tinh gọn và vận hành trơn tru. Các yếu tố này giúp người tập về sự tiện ích và nhà đầu tư về mặt hiệu quả kinh doanh.

gym cong nghe anh 4

Ông Phạm Hoàng Long, CEO 25 Fit (đứng giữa) cùng các co-founder.

Theo ông Phạm Hoàng Long, 25 Fit là đơn vị phân phối độc quyền máy EMS của Đức tại Đông Nam Á, cho thấy quyết tâm của nhà sáng lập trong tham vọng dẫn đầu thị trường, đồng thời tạo ra phong cách tập luyện hoàn toàn mới tại Việt Nam. 25 Fit mở rộng 5 chi nhánh nhượng quyền trong số 10 chi nhánh đã khai trương. Đến nay, điểm thu hút chính của đầu tư nhượng quyền 25 Fit là đầu tư thấp, hoàn vốn nhanh.

gym cong nghe anh 5

Chuyên gia Phi Vân và đại sứ Châu Bùi trong ngày khai trương 25Fit.

Chuyên gia Phi Vân cho biết đây là lần đầu tiên hợp đồng nhượng quyền quốc tế mang lại cho bà nhiều cảm xúc như vậy.

25 Fit thường chọn các địa điểm đông có giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích bao quanh. Khác với gym truyền thống cần mặt bằng rộng hàng trăm mét vuông, 25 Fit chỉ cần một mặt sàn 40-60 m2 là đủ cho từ 2 đến 4 máy tập. Diện tích mặt bằng và chi phí thiết bị có thể giải quyết vấn đề khó khăn của nhà đầu tư gym.

Theo chuyên gia nhượng quyền thương hiệu Nguyễn Phi Vân, đội ngũ tư vấn, nhân sự và địa điểm là những yếu tố đặc biệt quan trọng. 25 Fit có bộ máy nhân sự gọn nhẹ, làm việc nhiệt huyết góp phần mang đến thành công cho thương hiệu như hôm nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ 25Fit theo hotline: 18006176 hoặc truy cập fanpage https://www.facebook.com/25fitasia và website https://25fit.net. Độc giả đăng ký trải nghiệm và xem danh sách các chi nhánh của 25Fit tại đây

Hồng Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm