Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

24 đội bóng dự giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc 2017

Sáng 20/7, lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ hai được tổ chức tại Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Giải đấu do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức với nhà tài trợ độc quyền là FLC. Năm nay, số lượng đội bóng được mở rộng từ 16 lên 24 đội, trong đó có nhiều đội bóng phong trào hàng đầu phía Bắc như Văn Minh (nhà vô địch HPL 2016), Cường Quốc, Thành Đồng, Thành Phát, Ecofoot (đương kim vô địch giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ nhất).

Giai bong da doanh nghiep Viet Nam anh 1

Trong thành phần Văn Minh ở giải này không có cựu tiền vệ tuyển Việt Nam Lê Quốc Vượng nhưng đội vẫn được coi là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Ngôi sao đáng chú ý nhất ở giải lần này là cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Duy Hoàng, từng đá cặp với Huy Hoàng trong giai đoạn 2003-2004.

Các đội bóng được chia vào 6 bảng để thi đấu chọn 12 đội nhất, nhì cùng 4 đội thứ ba có thành tích tốt vào vòng đấu loại trực tiếp. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 5/8 đến 23/9 tại sân bóng Bộ Công an (đường Nguyễn Xiển, Hà Nội).

Giai bong da doanh nghiep Viet Nam anh 2

Với sự tham gia tổ chức của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng các đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ tạo ra sân chơi lớn để các doanh nghiệp trong nước tăng cường giao lưu, hợp tác trong dịp kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đội vô địch nhận Cup, cờ và giải thưởng 20 triệu đồng. Các giải nhì, ba, khuyến khích nhận lần lượt 10 triệu, 5 triệu, ba triệu đồng. Giải phong cách có giải thưởng hai triệu đồng. Vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhận hai triệu đồng, cầu thủ xuất sắc có giải ba triệu đồng.


N.T

Bạn có thể quan tâm