Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

23 trường New Zealand và Australia công nhận chứng chỉ Apollo English

Hơn 23 trường trung học tại Adelaide (Australia) và Wellington (New Zealand) đã chính thức công nhận chứng chỉ tiếng Anh của Apollo làm điều kiện nhập học.

Nếu như trước đây IELTS là điều kiện bắt buộc để du học thì giờ đây, hơn 23 trường trung học tại Adelaide (Nam Australia) và Wellington (New Zealand) đã công nhận chứng chỉ Secondary 4 (tương đương B2 Châu Âu) của Apollo English có thể thay thế IELTS khi học viên nhập học tại các trường này.

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác đào tạo công dân toàn cầu giữa Apollo English và AISA (Adelaide Independent Schools Alliance - Liên minh các trường tư thục chất lượng cao tại Adelaide) và Study in Wellington (tổ chức đại diện cho các trường từ tiểu học đến đại học tại Wellington).

Apollo English anh 1
Lễ ký kết hợp tác giữa Apollo English và AISA.

Ngoài ra, tất cả học viên theo học tại Apollo English từ một năm trở lên sẽ được nhận học bổng 2.500 AUD khi du học tại 12 trường tư thục thuộc AISA; có cơ hội nhận 6 suất học bổng du học Wellington tổng trị giá 54.000 USD (trong 3 năm liên tiếp) khi tham dự cuộc thi tiếng Anh do Apollo và Study Wellington tổ chức.

Đây là đặc quyền dành riêng học viên Apollo English, mở ra cho các em cơ hội học tập tại một trong những thành phố giàu văn hóa, hiếu học, an toàn nhất tại Australia và New Zealand. Chất lượng giáo dục tại Adelaide và Wellington luôn được xếp hạng cao trên thế giới nhờ chú trọng sự phát triển toàn diện của từng cá nhân.

Apollo English anh 2
Cựu đại sứ New Zealand tại Việt Nam (giữa) và đại diện các trường Wellington giao lưu cùng phụ huynh Apollo tháng 9/2018.

Bà Lê Thị Kim Chi, CEO Apollo English, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào vì các trường trung học quốc tế ở Australia và New Zealand công nhận chất lượng đào tạo của Apollo English. Điều này giảm bớt điều kiện chứng chỉ IELTS cho học viên Apollo, qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí cho phụ huynh và học sinh. Theo đuổi sứ mệnh đào tạo công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng, Apollo luôn nỗ lực giúp học viên có điều kiện học tập thuận lợi nhất”.

Trong tháng 3 này, Apollo English kết hợp cùng AISA và Study in Wellington tổ chức chuỗi các sự kiện giao lưu văn hóa, giáo dục. Theo đó, các học viên sẽ có cơ hội được giao lưu trực tiếp với đại diện các trường đến từ Adelaide, Wellington và tham gia vào nhiều hoạt động văn hóa. Độc giả tham khảo danh sách các trường công nhận chứng chỉ của Apollo English tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm