Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

22h tối nay, U23 Việt Nam có trận đấu đầu tiên tại Hungary

Thử thách đầu tiên trong chuyến tập huấn châu Âu của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc là CLB Testveriseg Se - Hungary.

Kể từ khi có mặt tại Hungary, các cầu thủ U23 Việt Nam chủ yếu tập nhẹ, nghỉ ngơi và đi tham quan thủ đô Budapest. Thử thách ở trận đấu đầu tiên gặp CLB Testveriseg Se sẽ không quá lớn, đối thủ chỉ là một đội bóng nhỏ ở thủ đô Budapest, tuy nhiên so về trình độ thì không thua kém ĐT U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam tham quan thủ đô Budapest.

CLB Testveriseg Se, đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam tại Hungary.

Sau trận đấu vào tối nay, chuỗi ngày tập luyện và thi đấu dày đặc mới thực sự bắt đầu và sẽ là thử thách lớn với các cầu thủ trẻ. Chúng ta chỉ có hơn 10 ngày tập huấn nơi trời Âu nên tất cả giáo án luyện tập, thi đấu đều phải chạy đua với thời gian. Học viện bóng đá Puskas đã tạo điều kiện tốt nhất cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc từ điều kiện ăn ở, tập luyện nên các cầu thủ đều đang ở trạng thái tinh thần tốt nhất để tập trung rèn chuyên môn. 

Toàn cảnh học viện Puskas, Hungary nơi ĐT U23 Việt Nam tập huấn.

Sau trận đấu gặp CLB Testveriseg Se lúc 22h00 tối nay (17h00 giờ Hungary), ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp CLB Reac Sportiskola (ngày 18/9) và U21 Reac Sportiskola (20/9). Ngoài ra, theo đề nghị của BHL, ĐT U23 Việt Nam còn được LĐBĐ Hungary bố trí thêm cho 1 trận đấu giao hữu nữa vào chiều 22/9.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF, hôm qua, HLV Hoàng Văn Phúc cho phép các học trò thư giãn bằng chuyến dạo chơi tại một số địa điểm ở Budapest. Sau buổi tập chiều cùng ngày, ĐT U23 Việt Nam đã được dự khán một trận đấu trong khuôn khổ giải ngoại hạng Hungary.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm