Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

22.000 người dân Ninh Bình nhận bảo hiểm miễn phí

4.500 suất bảo hiểm tai nạn hộ gia đình, bảo hiểm xe máy trị giá 1,3 tỷ đồng sẽ được trao tận tay người dân của hai xã Khánh An, Khánh Thiện (Ninh Bình) từ 10/1 đến 31/1.

Chương trình ý nghĩa này do Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki thực hiện, với mong muốn cung cấp sự đảm bảo về tài chính để người dân yên tâm lao động, cũng như vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Tong cong ty CP Bao hiem Buu dien anh 1
Đông đảo người dân tới dự lễ trao tặng bảo hiểm miễn phí.

Cụ thể, mỗi hộ sẽ được tặng miễn phí một bảo hiểm tai nạn hộ gia đình và một bảo hiểm xe máy gồm: bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) và tai nạn người ngồi trên xe.

Với sản phẩm bảo hiểm tại nạn hộ gia đình, PTI sẽ trao tặng theo danh sách hộ gia đình do UBND xã cung cấp. Người dân có hộ khẩu tại 2 xã trên nếu không may bị tai nạn sẽ được chi trả bảo hiểm. Số tiền bảo hiểm thanh toán khi tai nạn là 20 triệu đồng/người/vụ và tử vong do tai nạn là 20 triệu đồng/người/vụ; phí bảo hiểm là 200.000 đồng/hộ.

Với sản phẩm bảo hiểm TNDS xe máy, PTI sẽ cử cán bộ đến ghi bảo hiểm cho người dân tại nhà văn hóa các thôn trong thời gian 5 ngày. Mức trách nhiệm là 100 triệu đồng đối với thiệt hại về ngườI, và 70 triệu đồng đối với thiệt hại về tài sản.

Phát biểu tại buổi trao tặng sáng 15/1, ông Bùi Xuân Thu - Tổng giám đốc PTI chia sẻ, “Với chương trình quà tặng này, hơn 22.000 người dân tại 2 xã Khánh An, Khánh Thiện sẽ nhận được sự hỗ trợ của PTI một cách thiết thực”.

Tong cong ty CP Bao hiem Buu dien anh 2
Ông Bùi Xuân Thu - Tổng giám đốc PTI phát biểu tại buổi trao tặng sáng 15/1.

Một trong những người dân được nhận bảo hiểm từ PTI, bà Đinh Thị Hương (thôn Phú Trung, Khánh An, huyện Yên Khánh, Ninh Bình) chia sẻ: “Là người nông dân chân lấm tay bùn, cuộc sống còn nhiều khó khăn, món quà bảo hiểm tai nạn hộ gia đình và bảo hiểm TNDS xe máy do PTI trao tặng rất có ý nghĩa đối với gia đình tôi. Món quà này sẽ giúp gia đình tôi có chỗ dựa về vật chất, tinh thần trong cuộc sống nếu không may xảy ra rủi ro trong cuộc sống. Qua đây, người dân chúng tôi cũng hiểu thêm về lợi ích mà bảo hiểm mang lại”.

Ông Cho-Young-Sik, đại diện Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki cho biết, việc trao tặng bảo hiểm cho người dân ở Hàn Quốc rất phổ biến, nhưng điều này vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam. "Tôi mong rằng trong thời gian tới, Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki và PTI sẽ tiếp tục đồng hành để mang đến cho người dân Việt Nam những món quà bảo hiểm ý nghĩa và thiết thực. Từ đó giúp người dân nhận ra những lợi ích thiết thực mà bảo hiểm mang lại cho cuộc sống của mình”, ông Cho-Young-Sik nói.

Tong cong ty CP Bao hiem Buu dien anh 3
Ông Cho-Young-Sik, đại diện Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki phát biểu tại sự kiện.

Trong năm 2017, PTI triển khai rất nhiều hoạt động hỗ trợ cho người dân tại Ninh Bình. Bên cạnh chương trình tài trợ bảo hiểm tại huyện Yên Khánh, PTI và Quỹ văn hóa Kim Jun Ki cũng đã trao tặng các thiết bị y tế cho Trạm y tế xã Khánh An, tài trợ thiết bị giáo dục cho trường mầm non Quảng Lạc, huyện Nho Quan, trao tặng 30 xe đạp và mũ bảo hiểm cho học sinh trường tiểu học và THCS Quang Sơn, huyện Tam Điệp.

Bên cạnh đó, PTI và Quỹ Văn hóa Kim Jun Ki cũng triển khai nhiều hoạt động đào tạo, hướng dẫn kỹ năng sống cho các em học sinh tại huyện Tam Điệp. Tổng trị giá các hoạt động tài trợ cho Ninh Bình trong năm 2017 trị giá 2,6 tỷ đồng.

Phia sau nhung tam ao yeu thuong hinh anh

Phía sau những tấm áo yêu thương

0

Khởi động sôi nổi, hoạt động “Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu” đang lan tỏa những cảm xúc tươi sáng, mang đến khởi đầu mới cho các trẻ em nghèo qua tấm áo, phần quà dịp Tết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm