Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20.000 vé xem U23 Việt Nam gặp Indonesia đã được bán hết

Những chiếc vé cuối cùng của trận đấu ra quân giữa U23 Việt Nam và Indonesia ở SEA Games 31 vào ngày 6/5 được bán hết lúc 8h30 ngày 4/5.

Sau 30 phút mở bán vé vào ngày thứ 2, đại diện ban tổ chức phát loa thông báo với khán giả rằng vé trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Indonesia đã hết. "Tất cả vé xem trận Việt Nam gặp Indonesia đã hết, mong bà con thông cảm. Những trận đấu còn lại vẫn còn vé", nữ nhân viên bán vé cầm mirco nói.

Như vậy là 20.000 chỗ ngồi trên sân Việt Trì vào tối 6/5 đã có chủ. Sau hơn một ngày bán trực tiếp cho khán giả ở cổng nhà thi đấu Việt Trì (tỉnh Phú Thọ), số lượng vé bán trực tiếp không còn trong quầy. Trước đó, số lượng vé bán trực tuyến nhanh chóng không còn.

20 nghin ve u23 viet nam ban sach anh 1

Khán giả xếp hàng mua vé trong sáng 4/5 chỉ bằng 1/3 so với một ngày trước đó. Ảnh: Quang Thịnh.

"Vé chợ đen" trận U23 Việt Nam - Indonesia còn nhiều trong tay phe vé. Hàng ghế khán C, D có giá 400.000/cặp được rao với mức 1,5 triệu đồng. Vé loại A vẫn được phe vé chào bán, nhưng không phải ai cũng có sẵn trong tay. Một cặp vé loại A có giá gốc 1,2 triệu vẫn được rao mức 3 triệu/cặp.

Sáng 4/5, khán giả tiếp tục xếp hàng mua vé trực tiếp, nhưng số lượng không còn đông đảo như một ngày trước đó. Dòng người xếp hàng khoảng 300 người. Mọi người xếp hàng trật tự, ít chen lấn xô đẩy.

Sau khi vé trận ra quân của U23 Việt Nam được bán hết, khán giả có thể mua 3 trận còn lại của thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, mối quan tâm tiếp theo của nhiều người chính là trận bán kết 1 ở sân Việt Trì. Nếu U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng, họ sẽ thi đấu bán kết ở đây.

Một phe vé trả giá cặp vé bán kết 800.000/cặp lên mức 1,4 triệu. "Vé này mua như đánh bạc, nếu U23 Việt Nam không vào bán kết thì cặp vé này như giấy lộn", phe vé thuyết phục người đàn ông có cặp vé bán kết. Trong trường hợp U23 Việt Nam vào bán kết, giá vé bán kết sẽ tăng "chóng mặt".

Trận đấu của U23 Việt Nam gặp Timor-Leste ít được quan tâm nhất. Đây là trận đấu vòng bảng cuối cùng của ông Park và học trò vào ngày 15/5.

20 nghin ve u23 viet nam ban sach anh 2
Ronaldo và Klok nổi bật trong đội U23 Indonesia ở Phú Thọ Chiều 3/5, HLV Shin Tae-yong và các cầu thủ U23 Indonesia đã đến TP Việt Trì (Phú Thọ). Nổi bật trong đội hình là 2 tuyển thủ Marc Klok, Ronaldo Kwateh.

3 triệu đồng/cặp vé xem U23 Việt Nam

Một cặp vé bán kết SEA Games 31 môn bóng đá nam đang có giá cao nhất là 3 triệu đồng vào trưa 3/5 trong khi giá gốc là 1,2 triệu đồng/cặp (600.000 đồng/vé).

Xếp hàng từ nửa đêm vẫn không mua được vé xem bóng đá ở Phú Thọ

Nhiều người hâm mộ bỏ công sức đi giữ chỗ từ đêm, nhưng vẫn phải ra về tay không sau cuộc chiến mua vé bóng đá tại cổng sân Việt Trì sáng 3/5.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm