Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

20.000 phần quà mừng sinh nhật số Nguyễn Kim 2014

Từ ngày 10/10, tại hệ thống 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đã diễn ra sự kiện “Mừng sinh nhật số 2014”.

Đây là một trong những sự kiện thường niên được đánh giá cao của Nguyễn Kim nhằm đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng mua sắm trang thiết bị công nghệ cá nhân như smartphone, tablet, laptop, camera...

Mừng sự kiện sinh nhật số 2014, các tập doàn điện tử như Samsung, HTC, Sony, Nokia, Dell, Apple, Asus đã đồng hành cùng Nguyễn Kim tổ chức chương trình Nguyễn Kim và sinh nhật số 2014, đây là cơ hội cho người tiêu dùng trải nghiệm các sản phẩm mới nhất, được ưu đãi giá tốt nhất, tham gia các trò chơi hoạt náo của hãng với hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn như: vòng đeo ống kính, pin sạc dự phòng, túi du lịch, ba lô, gậy chụp ảnh selfie, miếng dán màn hình, bao da điện thoại, thẻ nhớ...

Khách hàng mua smartphone sẽ được thoải mái đổi trả sản phẩm trong 7 ngày; Tặng thêm 12 tháng bảo hành chính hãng cho smartphone, bên cạnh đó còn hỗ trợ khách hàng gói mua sắm tiết kiệm khi thanh toán qua thẻ từ 3 triệu đồng sẽ được tham gia trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng và chọn lựa thỏa thích các smartphone giá rẻ chỉ từ 1,9 triệu đồng tới 4,9 triệu đồng.

Tiên phong trong việc khuyến khích người tiêu dùng sử dụng phần mềm bản quyền, Nguyễn Kim đồng hành với Microsoft đã dành tặng 1.000 USB 16GB cho khách hàng mua laptop core i5 cài sẵn phần mềm windows 8 bản quyền chính hãng. Thêm vào đó, máy tính xách tay, máy tính để bàn của nhiều thương hiệu như HP, Toshiba, Acer, Dell, Sony… được ưu đãi đặc biệt, giá chỉ từ 6,9 triệu đồng.

Nguyễn Kim là nhà bán lẻ ủy quyền duy nhất của Apple trong hệ thống trung tâm điện máy cung cấp các sản phẩm tin học như Macbook, iMac, iPad, iPod… tại Việt Nam. Khách hàng mua sắm tại Nguyễn Kim sẽ được cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành toàn cầu của Apple. Trong dịp này, khách hàng mua các dòng Macbook Pro, Macbook Air, iMac sẽ được tặng ngay một Windows 8 64 bit bản quyền trị giá 2,05 triệu đồng nhằm giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng thích trải nghiệm hệ điều hành Windows trên sản phẩm Apple. Ngoài ra, đối với khách hàng mua iPad tại Nguyễn Kim sẽ được tặng một case iPad Belkin sang trọng cùng với thẻ tài khoản ebook với 150 đầu sách ebook bản quyền cùng với 400.000 đồng trong tài khoản mua ebook.

Ngoài chương trình Nguyễn Kim và sinh nhật số 2014, khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên website nguyenkim.com sẽ được tham gia chương trình Giảm giá sốc, cơn lốc quà tặng với những ưu đãi giảm giá trực tiếp, hàng trăm quà tặng kèm như: lò vi sóng, máy ảnh, loa vi tính, phiếu mua hàng 200.000 đồng; 300.000 đồng đang đem lại nhiều giá trị gia tặng cho khách hàng trong tháng 10.

Mua hàng trực tuyến tại nguyenkim.com - Gia tăng tiện ích, tiết kiệm tối đa.

Tư liệu: Nguyễn Kim

Bạn có thể quan tâm