Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 thiếu niên bán bánh tử vong trong hồ xử lý nước thải do đuối nước

Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) xác định 2 thiếu niên tử vong trong hồ xử lý nước thải Phú Lộc là do đuối nước, không phải bị sát hại như tin đồn.

Thi thể hai anh em bán bánh tiêu trong trạm xử lý nước thải Thi thể hai anh em họ kiếm sống bằng nghề bán bánh tiêu đã được phát hiện tại một hồ chứa nước thải ở Đà Nẵng

Chiều 30/11, trao đổi với Zing.vn, trung tá Phan Ngọc Dũng, Đội trưởng Đội CSHS Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), cho biết đã có kết luận vụ 2 thiếu niên tử vong tại hồ chứa trạm xử lý nước thải Phú Lộc (phường Hòa Minh).

Theo trung tá Dũng, hai nạn nhân tử vong do đuối nước sau khi đi vào khu vực chứa nước thải của trạm xử lý nước Phú Lộc để bắt loăng quăng và bị trượt chân xuống hồ.

Tu vong duoi nuoc hai anh em anh 1
Địa điểm phát hiện thi thể hai nạn nhân. Ảnh: Giáp Hồ.

Trước đó, ngày 29/11, một công nhân tại trạm xử lý nước thải Phú Lộc bất ngờ phát hiện thi thể 2 em nhỏ tại hồ chứa. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là Phạm Duy L. (15 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh) và Trần Gia H. (12 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa). Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, 2 nạn nhân là anh em họ, hay đi bán bánh tiêu dạo. Hai em mất tích khoảng 3 hôm trước. 

Tu vong duoi nuoc hai anh em anh 2
Trạm xử lý nước thải Phú Lộc, địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

2 thiếu niên tử vong bất thường tại khu xử lý nước thải

Người dân phát hiện 2 thi thể nổi lên tại hồ chứa nước của trạm xử lý nước thải nên báo cho cơ quan chức năng. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân.



Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm