Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 thanh niên đua xe, tự tông vào nhau tử vong

Nhóm thanh niên đi trên 4 xe máy tổ chức đua, do không làm chủ được tốc độ nên tông vào nhau. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Sáng 7/4, ông Y Rét Niê Kdăm - Trưởng Công an xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết, khoảng 22h ngày 6/4, tại km 1760+100 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Cuôr Đăng xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người thương vong.

Theo một nhân chứng, vào thời điểm trên, Y Wu Ayun (18 tuổi) cùng bạn là Y Cê Ayun (19 tuổi) điều khiển 2 xe máy theo hướng từ thị xã Buôn Hồ về TP Buôn Ma Thuột.

Khi đến địa điểm trên thì tông vào 2 xe máy do Y Phôn Niê và Y Zứ Ayun (cùng 19 tuổi) điều khiển. Cả 4 thanh niên đều trú buôn Cuôr Đăng A của xã Cuôr Đăng.

Dua xe 2 thanh nien tu vong anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV

Cú tông mạnh khiến anh Y Zứ và Y Wu chết tại chỗ, còn Y Phôn bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường cả 4 chiếc xe máy bị bẹp dúm, hư hỏng hoàn toàn.

“Hai nhóm thanh niên (cùng một số người bạn) tổ chức đua xe, nẹt pô, lạng lách đánh võng trên đường. Khi đến địa điểm trên do không làm chủ được tốc độ nên đã tông vào nhau”, một nhân chứng nói.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đến hiện trường phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Theo ông Y Rét, đoạn đường Hồ Chí Minh qua địa địa bàn xã thường xuyên được các thanh niên chọn làm địa điểm đua xe.

Trước đó, ngày 5/4, Phòng CSGT phối hợp với công an huyện đã tạm giữ 8 xe máy của các thanh niên tụ tập đua trái phép.

Tài xế chết thảm trong cabin sau cú húc vào xe container

Xe tải bất ngờ húc mạnh vào đuôi container, tài xế và phụ xe mắc kẹt trong cabin biến dạng, một người tử vong tại bệnh viện.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm