Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải lao qua đường ngược chiều, kéo lê hai xe máy

Chiếc xe tải mất lái lao qua làn đường ngược chiều kéo lê một người đi xe máy trên đường, sau đó lao thẳng lên vỉa hè tông thêm xe máy của một người xe ôm.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 13h chiều ngày 5/4 một xe tải đang chạy trên đường Tây Thạnh hướng từ cổng KCN Tân Bình về đường Lê Trọng Tấn. Khi vừa qua khỏi cổng KCN Tân Bình chừng 300 m, (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM), chiếc xe bất ngờ mất lái lao qua làn đường ngược chiều, tông và kéo lê một người đàn ông đi xe máy trên đường.  

xe tai keo le 2 xe may anh 1
Chiếc xe tải kéo lê hai xe máy lao lên vỉa hè. Ảnh: Lê Trai

Chiếc xe tiếp tục lao lên vỉa hè, tông tiếp vào một xe máy của người xe ôm rồi lao thẳng vào bức tường của một công ty gần đó mới chịu dừng lại.

“Tôi đang ngồi trên xe thì thấy xe tải tông một chiếc xe máy trên đường rồi lao thẳng về phía mình. Tôi may mắn chạy kịp trước khi chiếc xe ập tới, không thì chắc giờ đã nằm viện cấp cứu rồi”, người lái xe ôm cho hay.  

Vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện gần đó cấp cứu.

Xe tải mất lái húc đổ tường nhà dân lúc rạng sáng

Rạng sáng, 4 thành viên trong nhà đang nằm ngủ, ôtô tải chở đá tông sập cổng nhà ông Lợi. Chiếc xe chỉ chịu dừng do có cây cối và cổng sắt chắn lại.

LÊ TRAI

Bạn có thể quan tâm