Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 lần chấn thương dây chằng, Akira Phan không thể tập gym giảm béo

Hai lần phẫu thuật liên tiếp trên cùng một bộ phận khiến chàng ca sĩ Akira Phan không thể vận động mạnh và tập gym để cải thiện tình trạng “phát tướng” của mình.

Cách đây vài tháng, hình ảnh Akira Phan bị đăng tải lên mạng xã hội với vóc dáng “phát tướng”, ăn mặc xuề xòa khiến khiến khán giả giật mình, không nhận ra thần tượng. Nhiều người hâm mộ bất ngờ khi ca sĩ Akira Phan phải tìm đến phương pháp hút mỡ để giảm béo. Một số đặt ra câu hỏi tại sao có thể tập luyện, ăn uống theo chế độ riêng... mà nam ca sĩ lại chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại phong độ.

Nguyên nhân đằng sau quyết định này của ca sĩ là do năm 2015, Akira Phan bị đứt dây chằng 2 lần liên tiếp. Lần thứ nhất do hoạt động thể thao bị va chạm mạnh. Sau đó không lâu, anh lại gặp tai nạn, chấn thương dây chằng khi quay hoàn tất bộ phim ca nhạc gồm 4 tập. Akira Phan đã phải nhập viện mổ gấp do chấn thương đầu gối.

Do thời gian chấn thương lần thứ nhất và lần thứ hai gần nhau, lại trên cùng một bộ phận nên nguy hiểm hơn lần đầu… Nam ca sĩ Akira Phan trải qua khoảng thời gian khó khăn khi ca mổ nối dây chằng lần hai thành công nhưng chân phải mất 50% độ linh hoạt. Bác sĩ mổ trực tiếp khuyên anh không nên tập gym, đặc biệt là tập nửa thân dưới, phần chân.

Nam ca sĩ Mùa đông không lạnh chia sẻ: “Sau khi mổ chấn thương dây chằng, mình chạm mức 82 kg. Bản thân mình luôn ý thức rằng với một ca sĩ, ngoại hình là điều không thể bỏ qua khi hết mình cháy trên sân khấu. Mình cũng đã thực hiện chế độ ăn kiêng, giảm tinh bột, ăn rau thậm chí là nhịn ăn, uống thuốc giảm cân, nhưng cân nặng không thay đổi nhiều”.

Do đó, nam ca sĩ đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp hút mỡ có thể giúp người sử dụng lấy lại vóc dáng, an toàn nếu được thực hiện đúng quy trình, tại các cơ sở có máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Theo các bác sĩ tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, khi thực hiện hút mỡ, nên đảm bảo nguyên tắc quá 4-5% trọng lượng cơ thể. Mỡ là nơi dự trữ năng lượng, hút nhiều quá có thể gây ra rối loạn chuyển hóa của cơ thể. Nếu hút khoảng 1,5 lít trở xuống, các chỉ số sinh hóa không thay đổi, hút trên 3 lít chắc chắn sẽ ảnh hưởng.

Akira Phan anh 3
Akira Phan chia sẻ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ với dòng trạng thái: “Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời”.

Akira Phan cho biết đã chi 300 triệu để thực hiện các dịch vụ cắt mí, độn cằm, cấy tóc, hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ bắp tay… "Tôi cũng cân nhắc lắm mới quyết định làm. Tôi tiến hành hút mỡ bụng, tạo hình 6 múi, hút mỡ bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí và cấy tóc" - nam ca sĩ chia sẻ.

Akira Phan đã quyết định “trùng tu nhan sắc” và không ngại chia sẻ hình ảnh với gương mặt sưng phù, chưa lành hẳn sau ca phẫu thuật.

Akira Phan anh 4
Sau cuộc “trung tu nhan sắc”, Akira Phan thay đổi ngoại hình khiến fan bất ngờ.

Mới đây, Akira Phan đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về vẻ ngoài của mình sau phẫu thuật. Có thể thấy, anh chàng trẻ trung và thon gọn khá nhiều so với trước đó.

Akira Phan chia sẻ vì vấn đề sức khỏe, không thể tham gia các hoạt động mạnh như thể thao ngoài trời hay tập luyện siết cơ tại phòng gym, nên anh đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Dù nhận được một số ý kiến trái chiều, chàng ca sĩ sinh năm 1985 vẫn cảm thấy tự tin và hài lòng với quyết định của mình.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm