Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 học sinh chết đuối khi đi bắt cá trong lũ

Sau gần một ngày mất tích do thuyền bị lật khi đi bắt cá, thi thể 2 nam sinh lớp 7 và lớp 10 ở Quảng Nam đã được tìm thấy tại khu vực nước sâu hơn 4 m.

Trao đổi với Zing.vn đầu giờ chiều nay 5/12, ông Nguyễn Nhớ, Chủ tịch UBND xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc (Quảng Nam) xác nhận sau gần một ngày mất tích do bị lật thuyền, thi thể của em Võ Quốc Trọng (15 tuổi, học sinh lớp 10, trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ) và Nguyễn Văn Tạo (12 tuổi, học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Trãi) đã được tìm thấy.

Theo ông Nhớ, khu vực các nạn nhân gặp nạn mực nước rất sâu. Ngay sau khi nhận thông tin, hơn 100 người cùng nhiều thuyền bè của người dân đã được huy động để triển khai công tác tìm kiếm.

lat thuyen hai nguoi mat tich anh 1
Mưa lớn kết hợp với thủy điện xả lũ đã làm nhiều nơi ở tỉnh Quảng Nam chìm trong nước, thiệt hại lớn về người và tài sản. 

Đến khoảng 11h10 hôm nay 5/12, thi thể em Trọng được vớt lên ở vị trí cách bờ chừng 10 m. Gần 1 giờ đồng hồ sau, đội tìm kiếm vớt được thi thể của em Tạo cách vị trí phát hiện nạn nhân đầu tiên không xa.

“Đây là mất mát lớn đối với xã Đại Nghĩa. Bước đầu, chúng tôi đã hỗ trợ mỗi gia đình có người thân bị nạn số tiền 1 triệu đồng và sẽ tiếp tục viếng thăm, động viên họ sớm vượt qua đau thương”, ông Nhớ nói và cho hay gia đình 2 học sinh bị đuối nước thuộc diện khó khăn.

Trước đó, như Zing.vn đã đưa tin, vào chiều 4/12, anh Nguyễn Cao Khánh Trường (31 tuổi) cùng Lê Công Hậu (12 tuổi), Nguyễn Văn Tạo (12 tuổi) và Võ Quốc Trọng (15 tuổi) trú tại thôn Đại An, xã Đại Nghĩa, chèo thuyền ra khu vực Bàu Ngà bắt cá, không may chiếc thuyền bị lật khiến cả 4 người rơi xuống nước. Anh Trường và em Hậu bơi vào bờ thoát chết, riêng Tạo cùng Trọng bị nước cuốn mất tích.

Lũ cuốn nhân viên kế toán trôi dạt 15 km

Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể anh Trọng- nhân viên Kế toán của Thiên Tân Group bị lũ cuốn trôi xa 15 km.

Lũ cuốn trôi hai mẹ con, bé trai 4 tuổi tử vong

Chở con trai qua đoạn đường ngập, mẹ con chị Vũ ngã và bị lũ cuốn trôi, bé trai 4 tuổi bị đuối nước.

Đức Phương

Bạn có thể quan tâm