Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lũ cuốn trôi hai mẹ con, bé trai 4 tuổi tử vong

Chở con trai qua đoạn đường ngập, mẹ con chị Vũ ngã và bị lũ cuốn trôi, bé trai 4 tuổi bị đuối nước.

Khoảng 6h30 sáng nay 3/12, chị Trần Thị Vũ (36 tuổi, trú xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) điều khiển xe máy chở con trai tên Hoàng (4 tuổi) lưu thông theo hướng huyện Phú Ninh - TP. Tam Kỳ.

Khi đến cầu Tây Yên (xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh), nước lũ chảy mạnh đã cuốn trôi 2 mẹ con cùng chiếc xe máy ra xa khoảng150 m.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân địa phương cứu giúp hai mẹ con. Sau 10 phút, hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên, cháu Hoàng không may tử vong trên đường đến bệnh viện, còn chị Vũ hiện đang dần hồi phục sức khỏe.

Sau sự cố, chính quyền địa phương đã chốt chặn, không cho người dân lưu thông qua khu vực bị ngập nước này.

lu cuon 2 me con anh 1
Chính quyền địa phương chốt chặn, không cho người dân tiếp tục lưu thông qua khu vực bị ngập nước, nơi hai mẹ con chị Vũ bị lũ cuốn. Ảnh: T.Thắng

Tại huyện Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam), lúc 9h30 sáng nay 3/12, em Dũng (học sinh lớp 8, trường THCS Quế Lộc, xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn) cùng 2 người bạn đi chơi đã bị nước lũ cuốn. Hai người bạn được cứu thoát, còn Dũng tử vong.

Theo thống kê của Chi cục Phòng chống thiên tai khu vực miền Trung và Tây Nguyên, đến chiều 3/12, mưa lũ làm 9 người chết, 2 người mất tích. Trong đó, Quảng Nam có 2 người chết, 1 người mất tích; Quảng Ngãi có 1 người chết và 1 người mất tích; Bình Định có 6 người chết.

lu cuon 2 me con anh 2
Huyện Phú Ninh, Quảng Nam. Ảnh: Google Map

Đức Phương - Văn Tri - Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm