Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 giờ tuần tra vất vả của cảnh sát cơ động Hà Nội

Tổ tuần tra ra hiệu dừng xe nam thanh niên chở 3 cô gái ăn mặc “mát mẻ” vượt đèn đỏ. Họ phóng vào khu nhà hoang trên đường Dịch Vọng tẩu thoát.


20h45 hàng đêm, sau tiếng còi hiệu lệnh, 12 người lính của 3 tổ tuần tra nhanh chóng chuẩn bị quân tư trang đầy đủ ra tập trung ngay ngắn trước khoảng sân chung.
9h ngày 17/8, ca tuần tra đầu tiên của đội cảnh sát cơ động, đại đội C5 được bắt đầu.
Các chiến sĩ lên xe máy đi tới địa bàn tuần tra.
 
Quân, tư trang nghiêm chỉnh.

 

Hình ảnh hằng đêm của cảnh sát cơ động Hà Nội.
Tại khu vực đường Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy, Hà Nội), các chiến sĩ cơ động yêu cầu dừng xe một nam thanh niên tên Tuấn khi người này đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Tổ tuần tra sau khi kiểm tra giấy tờ đã nhắc nhở nam thanh niên tuân thủ đúng luật lệ.
Hai cô gái vi phạm giao thông bị xử lý hành chính.
 
Một người dân nhờ cảnh sát cơ động chỉ đường.
Trong buổi tối hoạt động, tổ cảnh sát cơ động đã phát hiện một nam thanh niên chở 3 cô gái ăn mặc “mát mẻ” trên xe máy không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ và khi yêu cầu dừng xe liền phóng vào khu nhà hoang trên đường Dịch Vọng hòng trốn thoát. Vừa dừng xe, “quái xế” liền rút chìa khóa, nhảy khỏi xe và tẩu thoát để lại 3 cô gái.
Người dân tụ tập quanh khu vực bắt giữ các cô gái ăn mặc mát mẻ.
Khi tổ cảnh sát cơ động yêu cầu gọi người điểu khiển xe quay lại, các cô gái đều kiên quyết nói không biết số điện thoại. Một trong số 3 người nhân cơ hội người dân tụ tập ra xem đã lẻn vào ngôi nhà hoang để tẩu thoát.
Cảnh sát cơ động phối hợp cùng lực lượng công an phường tới hỗ trợ.
Đưa người và xe vi phạm về cơ quan công an.

 


 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm