Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Đà Nẵng bắt giữ 2 xe ô tô của CĐV Hải Phòng

Trưa nay, 3 chiếc xe của CĐV Hải Phòng vừa hành quân tới Đà Nẵng đã đốt pháo sáng, pháo khói ngập trời làm người dân nơi đây nháo nhác.

Ngay lập tức lực lượng cảnh sát cơ động kết hợp với công an phường đã có mặt bắt giữ 2/3 chiếc xe của CĐV Hải Phòng.

17h Chủ nhật ngày 18/8, đội bóng V.Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách trên sân Chi Lăng gặp đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Mặc dù đã không còn mục tiêu top đầu tại V.League năm nay nhưng CĐV Hải Phòng vẫn không quản ngại đường xa vượt gần 1.000km để tiếp lửa cho đội bóng quê hương. Tuy nhiên sự quá khích đến từ một số CĐV khi vừa tới trung tâm thành phố Đà Nẵng đã làm xấu đi hình ảnh chung của hội CĐV cuồng nhiệt nhất nhì V.League. 

CĐV Hải Phòng đốt pháo khói có màu da cam và mùi hắc làm náo loạn thành phố Đà Nẵng.
Một quả pháo khói có thời gian cháy khoảng 4 phút. CĐV Hải Phòng đã đốt 3 quả pháo này trước khi lực lượng chức năng có mặt ngăn chặn. (Ảnh: Công Sói).

Hậu quả là 2 trong 3 chiếc xe 30 chỗ của CĐV Hải Phòng bị cảnh sát cơ động Đà Nẵng tạm giữ. Toàn bộ CĐV trên xe bị yêu cầu xuất trình giấy CMT. Tuy nhiên sau đó lực lượng chức trách chỉ phạt hành chính, nhắc nhở các thành viên trên xe và yêu cầu viết giấy cam kết tuyệt đối không gây rối trật tự tại thành phố Đà Nẵng.

 

Clip CĐV đốt pháo khói làm náo loạn thành phố Đà Nẵng.

Trước đó, đoàn CĐV Hải Phòng xuất phát với 4 xe, tuy nhiên 1 chiếc bị bắn tốc độ dọc đường nên cũng bị CSGT địa phương giữ lại đến sáng nay mới có thể tiếp tục hành trình đến Đà Nẵng. 

Băng rôn "Tiếp lửa đường xa - hòa ca chiến thắng" luôn đồng hành cùng CĐV Hải Phòng trên khắp cái nẻo đường từ Bắc vào Nam.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm