Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 bộ trưởng cảm ơn và chúc mừng toàn đội U23 ngay trong phòng thay đồ

Ngay sau trận chung kết, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cùng Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh trực tiếp nói lời cảm ơn với toàn đội tuyển U23 Việt Nam.

Hai bộ trưởng động viên toàn đội U23 Việt Nam trong phòng thay đồ Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cùng Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh trực tiếp nói lời cảm ơn với toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam sau trận chung kết.
U23 Viet Nam anh 1
Vượt hàng nghìn km, hai bộ trưởng Trần Tuấn Anh và Nguyễn Ngọc Thiện đã có mặt ở SVĐ Thường Châu cổ vũ trận chung kết kéo dài và nghẹt thở của đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan.
U23 Viet Nam anh 2
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bắt tay chúc mừng HLV Park Hang-seo đã đạt thành tích cao, Á quân giải U23 châu Á.
U23 Viet Nam anh 3
Trong phòng thay đồ, Bộ trưởng Thiện cảm ơn và chúc mừng toàn thể đội tuyển.
U23 Viet Nam anh 4
Hai bộ trưởng động viên từng cầu thủ và thành viên ban huấn luyện.
U23 Viet Nam anh 5
Công Phượng là người có nhiều dấu ấn trong trận chung kết. Từ quả phạt anh kiếm được, Quang Hải đã mang về bàn thắng cho U23 Việt Nam.
U23 Viet Nam anh 6
Bộ trưởng Công Thương dừng lại khá lâu để trò chuyện với HLV Park Hang-seo và ông Jurgen Gede, Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Bộ trưởng Trần Tuấn Anh tuyên bố Bộ Công Thương thưởng một tỷ đồng cho đội bóng.
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và cả Fanzone Mỹ Đình hô vang tên cầu thủ VN Kết thúc trận chung kết, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cùng hàng nghìn cổ động viên ở Fanzone Mỹ Đình đã hô vang tên các tuyển thủ U23 Việt Nam để bày tỏ niềm tự hào.
'Chúng ta đã nỗ lực hết sức, tại sao phải cúi đầu' Giây phút xúc động khi HLV Park Hang-seo nhắc các tuyển thủ mạnh mẽ đứng dậy sau trận thua và cám ơn khán giả đã đến SVĐ Thường Châu để cổ vũ đội tuyển. Họ đã làm nên lịch sử.

Hoàng Hà (từ Thường Châu, Trung Quốc)

Bạn có thể quan tâm