Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

19 phút không như ý của cầu thủ sinh năm 2000 ra mắt V.League

CLB Hà Nội đưa tân binh sinh năm 2000 Phạm Văn Nam vào đội hình chính trong chiến thắng SLNA tại vòng 24 V.League, trận đấu mà họ bảo vệ thành công ngôi vương mùa giải 2019.

19 phut khong nhu y cua cau thu sinh nam 2000 anh 1
Phạm Văn Nam (hàng dưới, giữa) lần đầu đá chính tại V.League trong trận CLB Hà Nội gặp SLNA trên sân Vinh hôm 19/9. Anh là cái tên mới duy nhất trong đội hình đương kim vô địch trong trận đấu mà họ buộc phải thắng để chắc chắn đăng quang. Ảnh: N.Đ.
19 phut khong nhu y cua cau thu sinh nam 2000 anh 2
Văn Nam (giữa) sinh năm 2000 và là cầu thủ trẻ nhất của đội một CLB Hà Nội. Đại diện thủ đô vốn có truyền thống đào tạo và trọng dụng các tài năng trẻ. Đương nhiên, trong trận đầu tiên đá chính ở V.League, Văn Nam không khỏi có những bỡ ngỡ. Anh chưa mắc sai lầm lớn nào trong ngày ra mắt nhưng có vẻ căng cứng tâm lý. Văn Nam đá được 19 phút trước khi dính chấn thương và phải rời sân.
19 phut khong nhu y cua cau thu sinh nam 2000 anh 3
CLB Hà Nội vô địch, nhưng chàng tân binh trẻ măng không có trận cầu thành công. Chia sẻ với báo giới sau trận, trợ lý Nguyễn Công Tuấn dành nhiều lời khen cho Văn Nam, cho rằng anh hòa nhập tốt và có triển vọng. Nhiều năm qua, CLB Hà Nội đã thành công nhờ mạnh dạn trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Chính Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu từng có những khởi đầu khó khăn ở đội bóng.
19 phut khong nhu y cua cau thu sinh nam 2000 anh 4
Ngoài Văn Nam, những cái tên trẻ trung có thể xuất hiện ở 2 vòng tới, khi CLB Hà Nội đã chắc chắn vô địch còn các trụ cột của họ cần được nghỉ ngơi. Ban huấn luyện cũng hy vọng Văn Nam không chấn thương nặng và sớm trở lại.
19 phut khong nhu y cua cau thu sinh nam 2000 anh 5
Trở lại với trận đấu, SLNA đã gây nhiều khó khăn cho đại diện thủ đô dù lực lượng yếu hơn hẳn và không còn ngôi sao Phan Văn Đức.
19 phut khong nhu y cua cau thu sinh nam 2000 anh 6
Hàng thủ được chỉ huy bởi Đỗ Duy Mạnh nhiều phen vất vả trước lối chơi đơn giản nhưng giàu sức mạnh nhờ các ngoại binh của SLNA.
19 phut khong nhu y cua cau thu sinh nam 2000 anh 7
Phải tới hiệp 2, Nguyễn Thanh Chung mới ghi bàn duy nhất giúp CLB Hà Nội thắng trận 1-0.
19 phut khong nhu y cua cau thu sinh nam 2000 anh 8
Tuyển thủ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh (áo vàng) là hình ảnh đại diện cho SLNA kiên cường ở trận này. Họ chút nữa ghi bàn cuối trận sau những nỗ lực tấn công không mệt mỏi.
19 phut khong nhu y cua cau thu sinh nam 2000 anh 9
Cầu thủ sinh năm 1997 Quang Hải (phải) rời sân để Hồ Minh Dĩ (1998). Sự kế thừa là sức mạnh của đương kim vô địch V.League.
19 phut khong nhu y cua cau thu sinh nam 2000 anh 10
Văn Nam vẫn còn nhiều thời gian. Chừng nào các tài năng trẻ như anh còn được trao cơ hội, đội bóng của Quang Hải vẫn là sự khác biệt so với phần còn lại của giải đấu. Ảnh: Lê Ngọc.
Highlights V.League 2019: SLNA 0-1 CLB Hà Nội Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Thành Chung vào lưới SLNA trên sân Vinh tối 19/9 giúp CLB Hà Nội đăng quang ngôi vô địch V.League 2019 sớm 2 vòng đấu.

Bùi Tiến Dũng: Đây không phải mùa giải thành công của tôi

Thủ thành Bùi Tiến Dũng thừa nhận V.League 2019 là mùa bóng thất bại của anh dù CLB Hà Nội đã lên ngôi vô địch.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm