Từ ngày 6/6 đến 8/8, tập đoàn Hùng Hậu (HungHau Holdings) giới thiệu sản phẩm mới tại Hội chợ triển lãm quốc tế thủy sản Việt Nam 2014 (Vietfish), Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, Q.7, TP.HCM. Gian hàng của Hùng Hậu Holdings và các công ty thành viên lần lượt tại gian hàng 1900 - 2000 - 2100.
Đại diện công ty Hùng Hậu giới thiệu sản phẩm với đối tác tại hội chợ. |
Tại hội chợ Vietfish 2014, Hùng Hậu lần đầu tiên giới thiệu các sản phẩm mang tên Happy Food, bao gồm 15 loại mặt hàng: chả lụa hải sản, chả giò hải sản, chạo càng, cá tra tẩm bột, cá tra tẩm gia vị, cá lưỡi trâu tẩm bột, chạo mía, tôm cuộn khoai tây, bạch tuộc tẩm bột, càng ghẹ tẩm bột…
Khách hàng tham quan và dùng thử sản phẩm mới sản phẩm mới HappyFood tại gian hàng Hùng Hậu. |
Điểm nổi bật là các sản phẩm đều có nguồn nguyên liệu tươi sạch, chủ yếu làm từ nguyên liệu cá basa được cung cấp từ vùng nuôi đạt chuẩn Global GAP của công ty tại Đồng Tháp với quy trình nuôi được kiểm soát chặt chẽ, quy trình chế biến vệ sinh, không sử dụng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe, giá cả phải chăng. Các sản phẩm này đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như chứng chỉ BRC, HACCP, ISO 22000, ASC, HALAL, được đánh giá là nguồn dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe và không gây béo phì. Một ưu việt khác của sản phẩm là tính tiện dụng, thời gian chế biến nhanh, có thể chế biến đa dạng các hình thức chiên, hấp hoặc dùng lò vi sóng.
Với khẩu hiệu Make family happy, Hùng Hậu Holdings tin tưởng với nhóm sản phẩm Happy Food có thể mang lại sự tiện lợi, niềm vui cho khách hàng là các bà nội trợ, nhóm nhân viên văn phòng bận rộn hay các bạn trẻ học sinh, sinh viên. Dự kiến, tháng 9 tới, các sản phẩm chính thức lên kệ siêu thị, các cửa hàng tiện dụng và hệ thống nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh…
Hội chợ triển lãm quốc tế thủy sản Việt Nam lần thứ 16 diễn ra trong 3 ngày từ 6/8 đến 8/8 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC, Q.7 được tổ chức bởi Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam theo chủ trương Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, quy tụ 300 gian hàng của 170 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tư liệu: Hùng Hậu Holdings