Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

130 tay vợt so tài tại Giải tennis toàn quốc cúp Dahua - DSS

Nhằm mang đến cho các thành viên sự gắn kết, nâng cao tinh thần thể thao sau những giờ làm việc căng thẳng, DSS Việt Nam đã tổ chức Giải đấu tennis Cúp Dahua mùa thứ 2.

Thành lập ngày 5/8, Công ty CP Công nghệ DSS Việt Nam là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực thiết bị an ninh tại Việt Nam, là thành viên tích cực trong Hiệp hội an ninh chuyên nghiệp châu Á (APSA). Công ty hoạt động với phương châm không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn đề cao giá trị tinh thần với các đối tác, đại lý.

Xuất phát từ tôn chỉ trên, DSS Việt Nam đã tổ chức giải đấu quần vợt cho cộng đồng thành viên lĩnh vực công nghệ giám sát hình ảnh (closed circuit television - CCTV) toàn quốc nói chung và các đại lý thân thiết của Dahua - DSS nói riêng.

DSS anh 1
Vận động viên tham gia Giải đấu tennis Dahua - DSS Cup lần 2 chụp hình lưu niệm.

Sau thành công của lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, Giải đấu tennis Dahua - DSS Cup lần 2 được diễn ra tại TP.HCM với quy mô và giải thưởng hấp dẫn hơn. Sự kiện không chỉ là sân chơi mang tinh thần thi đấu quyết liệt mà còn là nơi gắn kết các mối quan hệ, mở rộng cơ hội giao lưu chia sẻ giữa DSS, đối tác và hệ thống các đại lý trên cả nước.

DSS anh 2
Giải đấu tennis toàn quốc cúp Dahua - DSS Việt Nam lần 2 mang đến sân chơi thể thao thú vị.

Gần 130 vận động viên là giám đốc, phó giám đốc, chủ doanh nghiệp của các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CCTV trên toàn quốc đăng ký tham dự Giải đấu tennis toàn quốc Cúp Dahua lần 2. Dựa vào kỹ năng và kinh nghiệm quần vợt, các vận động viên được chia thành 2 hạng A (kinh nghiệm thi đấu trên một năm) và B (kinh nghiệm thi đấu dưới một năm).

DSS anh 3
Giải đấu thu hút gần 130 vận động viên tham dự.

Từ danh sách các hạng, ban tổ chức tiến hành bốc thăm chia cặp ngẫu nhiên và nhánh đấu cho các vận động viên, áp dụng luật quần vợt hiện hành. Ngoài ra, ban tổ chức còn đài thọ chi phí ăn, ở trong những ngày diễn ra trận đấu.

DSS anh 4
Các cặp thi đấu được chia ngẫu nhiên.

Về mặt chuyên môn, giải đấu được Liên đoàn quần vợt TP.HCM hỗ trợ nhằm mang đến tính chính xác, uy tín cũng như chất lượng cho mùa giải. Bên cạnh đó, giải đấu sẽ được điều hành và kiểm soát bởi hệ thống trọng tài chuyên nghiệp. Vì vậy, các trận đấu đảm bảo tính khách quan, làm cơ sở để chấm điểm và xếp hạng các vận động viên tham dự thi đấu. Từ đó, ban tổ chức chọn ra người thắng cuộc để nhận giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

DSS anh 5
Người thắng cuộc được nhận quà lưu niệm và giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Giải đấu tennis toàn quốc cúp Dahua - DSS Việt Nam lần 2 diễn ra ngày 17/8 tại 2 cụm sân quần vợt Khang An và Hoàng Long (TP.HCM). Độc giả có thể tham khảo tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về giải đấu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm