Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

13 điều bí mật của Jennifer Aniston

Dưới đây là 13 điều thú vị về Jennifer Aniston có thể bạn chưa biết.

Jennifer Aniston vừa bất ngờ bị loại khỏi đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất của giải Oscar 2015. Rất nhiều người cho đó là một sự "sỉ nhục" nhưng chính cô lại cảm thấy rất thoải mái và hãnh diện khi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Trước đó, Jennifer Aniston cũng đã có một nghĩa cử đẹp khi lên tiếng tha thứ cho chồng cũ Brad Pitt và "tình địch" Angelina Jolie. Nữ diễn viên 45 tuổi ngày càng được lòng khán giả vì thái độ sống không bon chen của mình.

1. Không ám ảnh chuyện chia tay Brad Pitt. Dù không liên hệ với nhau thường xuyên nhưng cả 2 đều mong cầu những điều tốt đẹp cho đối phương. Chuyện quá khứ nên gác lại, không cần bới móc ai đúng ai sai.

2. Điều Jennifer Aniston thích nhất ở người tình hiện tại Justin Theroux là sự hài hước và thân thiện của anh. Anh luôn thể hiện sự lạc quan và tự tin vốn có của mình. Chính điều này giúp Jennifer Aniston luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh anh.

3. Tuy vậy cả hai vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới, mà nếu có thì cô cũng muốn giữ bí mật đến phút chót.

4. Bực nhất khi ai hỏi câu “Chừng nào có em bé?”. Đây là vấn đề riêng tư. Cặp đôi nào mà chẳng muốn. Cô và Justin Theroux đều đang cố gắng hết mức có thể.

5. Jennifer Aniston cho rằng mẹ cô quá nghiêm khắc và hay “để bụng”. Một lỗi lầm xảy ra đối với Jennifer là không đáng nhưng mẹ cô sẽ “ghim” cả đời.

6. Jennifer Aniston bị dyslexia (hội chứng khó đọc) ở tuổi 20. Chứng khó đọc là do một khúc mắc trong liên hệ thần kinh não khiến người bệnh không thể đọc, viết như bình thường dù có đầy đủ trí thông minh và hiểu biết.

7. Yêu thích nhất chương trình truyền hình thực tế Mỹ The Bachelor

8. Muốn mở 1 studio nghệ thuật. Jennifer Aniston từng có một xưởng vẽ và rất thích sáng tạo với đất sét. Với những giá vẽ và công cụ hội họa còn sót lại, cô muốn xây một studio nhỏ để thỏa mãn đam mê nghệ thuật riêng mình.

9. Rất nhiều người phản đối khi Jennifer Aniston được nhận vai trong Cake. Nhưng cô lại cho rằng bộ phim là dịp để cô khám phá những khả năng khác của bản thân nên Jennifer sẽ nỗ lực hơn để khẳng định mình xứng đáng với vai diễn.

10. Thường phải nín nhịn để kiểm soát những lời phát ngôn. Cuộc sống của cô suôn sẻ đến ngày hôm nay là nhờ cô luôn cố gắng đặt chúng trong tầm kiểm soát.

11. Im lặng là cách thể hiện sự tức giận.

12. Thiền 20 phút mỗi ngày, thường là sau khi uống cà phê và trước khi đương đầu với thử thách.

13. Mong muốn được gặp Dalai Lama. Cô đã giác ngộ và tìm thấy những niềm hạnh phúc giản đơn từ các cuốn sách, bài giảng của ông.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/hollywood/47899501/13-dieu-bi-mat-cua-jennifer-aniston/

Theo DL/Thế giới văn hóa

Bạn có thể quan tâm