Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

123HOST - dịch vụ thuê máy chủ riêng uy tín hơn 10 năm

123HOST cung cấp không gian lưu trữ chuyên dụng với tài nguyên RAM, CPU, ổ cứng cao và chuyên biệt, phục vụ nhu cầu thuê máy chủ riêng của các cơ quan, doanh nghiệp.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy chủ riêng, 123HOST tạo dựng lòng tin từ đông đảo khách hàng doanh nghiệp và tổ chức nhờ loạt giải pháp hiệu quả, uy tín.

Đa dạng lựa chọn

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng về mức giá và cấu hình máy chủ, 123HOST cung cấp 5 gói thuê máy chủ riêng với nhiều mức giá, cấu hình khác nhau. Bên cạnh đó, 123HOST cũng cung cấp máy chủ cho thuê với cấu hình theo yêu cầu của khách hàng, mức giá từ 1,59 triệu đồng/tháng. Đây được coi là gói dịch vụ thuê máy chủ với chi phí thấp trên thị trường.

123HOST anh 1

Các giải pháp thuê máy chủ với chi phí hợp lý từ 123HOST được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn.

Hạ tầng mạng được tối ưu, bảo mật cao

Với kinh nghiệm hơn 10 năm vận hành hệ thống, 123HOST đã triển khai, tối ưu hệ thống mạng riêng cho dịch vụ thuê máy chủ. Vì vậy, các máy chủ triển khai cho khách hàng luôn có độ ổn định về mạng và bảo mật cao.

Cụ thể, máy chủ tại đây có độ ổn định với uptime 99,99%. Nhờ đó, ứng dụng hay website của khách hàng luôn được trực tuyến để đáp ứng truy cập bất cứ lúc nào.

Phần cứng máy chủ chuyên dụng, chất lượng cao

Máy chủ của 123HOST tới từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, SuperMicro, HP. Các linh kiện thuộc dòng Enterprise - loại được sản xuất riêng cho máy chủ với độ bền cao.

Đồng thời, các linh kiện như ổ cứng, RAM, CPU đều sử dụng với số lượng ít nhất là hai. Việc này giúp đảm bảo tính dự phòng và tăng độ ổn định cho máy chủ. Các linh kiện cũng được thay thế theo thời gian như ổ cứng.

123HOST anh 2

Tất cả gói thuê máy chủ riêng của 123HOST sử dụng ít nhất 2 ổ cứng, đảm bảo dự phòng và an toàn dữ liệu cho khách hàng.

Nếu khách hàng đồng ý, 123HOST còn triển khai công nghệ kiểm tra, giám sát sức khỏe của ổ cứng, kịp thời cảnh báo để thay thế ổ cứng khi bị chậm hoặc hỏng.

Hỗ trợ triển khai giải pháp máy chủ

Thuê máy chủ tại 123HOST, khách hàng không những được hỗ trợ kỹ thuật 24/7 mà còn được tư vấn triển khai nhiều giải pháp khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu vận hành máy chủ của doanh nghiệp. Cụ thể, 123HOST cung cấp giải pháp bảo mật video streaming cho dạy học trực tuyến; giải pháp chia sẻ file nội bộ trong doanh nghiệp hay giải pháp ảo hóa máy chủ.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cung cấp giải pháp cân bằng tải, web cluster, database cluster cho các website thương mại điện tử có lượng truy cập lớn, đồng thời có giải pháp caching để tăng tốc website cho khách hàng.

Tối ưu chi phí với các tùy chọn nâng cấp cấu hình

Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể nâng cấp máy chủ của mình lên cấu hình cao hơn, hoặc hạ cấp xuống cấu hình thấp hơn với chi phí hợp lý. 123HOST còn cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí đi kèm như cài lại hệ điều hành, miễn phí IP KVM để thao tác với máy chủ từ xa, miễn phí private network 1 Gbps. Các dịch vụ này giúp khách hàng không phát sinh chi phí khi sử dụng máy chủ.

Với các giải pháp đa dạng cùng dịch vụ tận tâm, 123HOST được nhiều thương hiệu lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ thuê máy chủ riêng. Điều này là minh chứng cho uy tín và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trên thị trường cho thuê máy chủ tại Việt Nam.

Công ty TNHH Lưu Trữ Số

Địa chỉ: 168 - 170 đường số 2, Vạn Phúc City, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Website: 123host.vn | Hotline: 02873002123 | Email: sales@123host.vn

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm