Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1.200 nhân viên Vietcombank làm video nhảy flashmob hài hước

Một đoạn clip dài gần 5 phút do nhân viên Vietcombank nhảy flashmob trên nền nhạc bài Happy của Pharrell Williams, đã thu hút hàng ngàn lượt xem trên Youtube.

Không quá đẹp nhưng vui, là đánh giá chung của nhiều nhân viên Vietcombank khi xem đoạn clip này. Theo tiết lộ của anh Tuấn, một nhân viên thuộc chi nhánh Vietcombank TP.HCM, có tới 1.200 nhân viên ngân hàng đã tham gia vào clip này.

Người thực hiện clip và cũng là một nhân viên của Vietcombank, anh Nguyễn Thế Dương, cho biết đây là một tiết mục được quay nhằm phát trong hội nghị người lao động của đơn vị này diễn ra vào giữa tháng 5. Clip được thực hiện trong 2 tuần, với sự tham gia của 47 phòng ban của Vietcombank chi nhánh TP.HCM.

"Điệu nhảy được biên đạo bởi chính người của Vietcombank, và quay tranh thủ trong những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc làm thêm ca đêm của anh chị em. Ngay cả các lãnh đạo của ngân hàng cũng nhiệt tình tham gia. Tuy chỉ là clip nội bộ nhưng cũng được nhiều bạn đồng nghiệp đánh giá cao, vì tạo cảm giác hưng phấn, vui vẻ", anh Dương nói.

Trước đó, một đơn vị của Vietcombank cũng từng tung ra clip "Nơi tiền lương bắt đầu" gây tranh cãi. Theo thống kê, Vietcombank luôn nằm trong top 3 ngân hàng trả lương cao nhất, nhưng nội dung clip lại phản ánh thực trạng lương không đủ sống của nhân viên. Một nhân viên VCBS cho biết, clip là sản phẩm được dàn dựng cho chương trình kỷ niệm 12 năm thành lập, chỉ có tính chất nội bộ, vui vẻ.

Clip 'Nơi tiền lương bắt đầu' của Vietcombank gây tranh cãi

Nằm trong số 3 nhà băng trả lương cao nhất ngành ngân hàng nhưng nhân viên Vietcombank lại làm clip chế "Nơi tiền lương bắt đầu", than thở thu nhập thấp và không đủ chi tiêu.

Hạ Minh

Bạn có thể quan tâm