Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 người trên tàu tử vong ở vùng biển gần Côn Đảo

Tàu hàng chở nhiều người từ Thái Lan sang Trung Quốc đang neo đậu trên vùng biển gần Côn Đảo có 12 người tử vong. 9 người nguy kịch đang cấp cứu tại một cơ sở y tế.

Tối 30/9, lãnh đạo Trung tâm Dân quân y huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết các bác sĩ đang cấp cứu cho 9 người nguy kịch vì ngộ độc thực phẩm. Hai người được máy bay đưa vào cấp cứu cùng 9 người này đã tử vong trước khi nhập viện.

Theo vị lãnh đạo trung tâm, ở ngoài khơi gần Côn Đảo vẫn còn 10 người tử vong vì ngộ độc thực phẩm. Những nạn nhân này đi cùng tàu với 11 người được trực thăng đưa vào Côn Đảo cấp cứu.

Nói với Zing, ông Nguyễn Anh Nhựt, Phó bí thư Huyện ủy Côn Đảo, cho biết tất cả các nạn nhân có quốc tịch nước ngoài. Những người này đi trên một tàu chở hàng từ Thái Lan về Trung Quốc.

Nguồn tin của Zing cho biết 21 nạn nhân đi trên tàu Wu Zho. Tàu đang neo ở vùng biển cách Côn Đảo gần 63 hải lý.

Vụ 7 thi thể ở Phú Quốc: Nghi cùng đi trên tàu bị chìm gần Campuchia

Cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang đã bảo quản 7 thi thể phát hiện tại bãi biển Phú Quốc. Các nạn nhân có thể là những người đi trên chiếc tàu cá bị chìm ngày 22/9.

Hiện trường 7 thi thể trôi dạt ở bãi biển Phú Quốc

Nhiều thi thể trôi dạt trên bãi biển Phú Quốc được lực lượng chức năng cho vào túi nylon và đưa lên xe chuyển đi để phục vụ việc khám nghiệm tử thi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm