Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 cú sút căng khiến thủ môn hoảng sợ

Ibrahimovic sở hữu khá nhiều cú sút phạt đáng sợ. Ở Inter, Barca, Milan hay PSG, chân sút người Thụy Điển đều có những pha sút phạt với vận tốc trên 109 km/h.

12 cú sút căng khiến thủ môn hoảng sợ

Ibrahimovic sở hữu khá nhiều cú sút phạt đáng sợ. Ở Inter, Barca, Milan hay PSG, chân sút người Thụy Điển đều có những pha sút phạt với vận tốc trên 109 km/h.

Jimmy Floyd Hasselbaink (M’Brough, 230 km/h)

Khi còn khoác áo CLB Middlesbrough, cựu tiền đạo người Hà Lan từng thực hiện cú sút có tốc độ lên tới 230 km/h trong trận gặp Man City vào ngày 9/6/2006.

 

Fabio Rochemback (Sporting, 222 km/h)

Trong màu áo CLB Sporting, tiền vệ người Brazil thực hiện cú sút phạt đưa bóng bay với vận tốc 222 km/h. Từ vị trí đá phạt sát vạch 16m50, Fabio Rochemback chạy đà khá xa và thực hiện cú bắn phá đưa bóng chạm mép dưới xà ngang bay vào lưới trước sự bất lực của thủ môn đối phương.

 

Ibrahimovic (Barca, 170 km/h)

Sau khi chuyển đến đầu quân cho Barca ở mùa giải 2009/10, Ibrahimovic gây ấn tượng với cú sút phạt có vận tốc lên tới 170 km/h trong trận gặp Zaragoza.

 

Michel Bastos (ĐT Brazil, 149km/h)

Trước khi World Cup 2010 diễn ra, ĐT Brazil đá trận giao hữu gặp Zimbabwe. Ở trận này, hậu vệ trái Michel Bastos thực hiện cú sút phạt đạt vận tốc 149 km/h. Đây là bàn thắng mở tỷ số trong trận thắng 3-0 của Selecao trước Zimbabwe. Đến thời điểm hiện tại, cú sút phạt thành bàn này cũng là pha lập công duy nhất của Michel Bastos sau 10 lần khoác áo ĐT Brazil.

 

Rydell Poepon (Sparta Rotterdam, 147 km/h)

Tiền đạo người Hà Lan có cú sút phạt đưa bóng bay với vận tốc 147 km/h khi còn chơi cho Sparta Rotterdam.

 

Rafael Toloi (Sao Paulo, 130km/h)

Hậu vệ người Brazil có bàn thắng để đời khi thực hiện thành công cú sút phạt cách khung thành của CLB Universidad de Chile khoảng 35m. Rafael Toloi đã làm tung mành lưới đối phương bằng một cú sút đạt vận tốc 130 km/h.

 

Zlatan Ibrahimovic (Inter, 124 km/h)

Ở thời điểm còn thi đấu cho Inter, Ibrahimovic đã lập công cho đội chủ sân Giuseppe Meazza bằng một cú sút phạt chính diện khung thành. Trong tình huống này, thủ môn đối phương không thể cản phá do bóng bay với tốc độ cao. Vận tốc cú sút phạt này của Ibrahimovic là 124 km/h.

 

Eddy Bosnar (123 km/h)

Trung vệ người Australia Eddy Bosnar đưa bóng bay với vận tốc lên tới 123 km/h bằng cú sút phạt má ngoài chân trái.

 

Guarin (121 km/h)

Dù thủ môn của Atalanta đoán được hướng bay của cú sút và chạm được tay vào bóng, nhưng anh không thể cản được cú đá phạt có vận tốc lên tới 121 km/h của Guarin.

 

Zlatan Ibrahimovic (Milan, 114 km/h)

Tiền đạo người Thụy Điển thêm một lần nữa gây kinh ngạc khi thực hiện cú sút bay với vận tốc 114,7 km/h. Đây là pha bóng được thực hiện trong trận Milan đánh bại Brescia vào ngày 4/12/2010.

 

Zlatan Ibrahimovic (Inter, 109 km/h)

Ở mùa giải cuối cùng khoác áo Inter (2008/09), tiền đạo Ibrahimovic đã thực hiện pha sút phạt đưa bóng đi với vận tốc lên tới 109 km/h.

 

Cristiano Ronaldo (Real, 105 km/h)

Ở trận gặp Zaragoza vào ngày 12/12/2010, Ronaldo đã thực hiện cú sút phạt đưa bóng bay với vận tốc 105 km/h. Trong pha bóng này, thủ môn của đối phương chỉ còn biết đứng nhìn trước cú đá phạt hiểm hóc của CR7.

 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm