Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 ngôi sao Hollywood có họ với hoàng gia

Brad Pitt và Angelina Jolie, Britney Spears, Hugh Grant, Robert Pattinson,.. là những ngôi sao nổi tiếng mang trong mình dòng máu hoàng gia.

11 ngôi sao Hollywood có họ với hoàng gia

Brad Pitt và Angelina Jolie, Britney Spears, Hugh Grant, Robert Pattinson,.. là những ngôi sao nổi tiếng mang trong mình dòng máu hoàng gia.

Ellen DeGeneres

Chẳng ai nghĩ một Ellen DeGeneres vui nhộn, hài hước lại có quan hệ họ hàng với công nương điềm tĩnh, cao quý nước Anh Kate Middleton. Nhưng MC nổi tiếng này đã tiết lộ, theo phả hệ thì cô và công nương Kate là họ hàng 15 đời.

Britney Spears

Công chúa nhạc pop Britney Spears là người mang trong mình dòng máu hoàng gia. Cô chính là em họ 17 đời của nhà vua công quốc Monaco Albert, người lên ngôi vào tháng 4/2005.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Không chỉ là cặp đôi hoàn hảo của Hollywood, Brad Pitt và Angelina Jolie còn là cặp đôi hoàng tộc. Trong khi mẹ của  Brad là hậu duệ của vua nước Anh Henry II thì Angelina cũng có họ với vua Philip II của nước Pháp.

Brooke Shield

Nữ diễn viên xinh đẹp Brooke Shields đã rất bất ngờ khi biết mình là họ hàng xa của vua nước Pháp Louis Saint và Henry IV trong loạt phim tài liệu về gia phả của đài NBC mang tên “Who do you think you are?”.

Johnny Depp

Nhà nghiên cứu phả hệ Nick Barratt, người nghiên cưu cho trương trình “Who do you think you are?” phiên bản Anh tin tưởng rằng ngôi sao nổi tiếng Johnny Depp, người sinh ra ở vùng quê Kentucky là anh em họ của nữ hoàng Elizabeth.

Hugh Grant

Có lẽ vẻ đẹp trai và lịch lãm của tài tử người Anh Hugh Grant là do thừa hưởng từ những người họ hàng rất xa là vua Henry VII – vị vua đầu tiên của triều đại Tudor có nguồn gốc từ xứ Wales.

Paris Hilton

Không chỉ là người thừa kế tập đoàn khách sạn Hilton, Paris Hilton còn là người có nguồn gốc hoàng gia. Cha của cô, Richard Howard Hilton là người có họ hàng với vua Henry II của Pháp.

Hilary Duff

Thật là trùng lặp khi Hilary Duff từng được mệnh danh là “Công chúa tuổi teen” vì cô ca sĩ này cũng là người có dòng dõi hoàng gia. Tổ tiên của Hilary vị vua nổi tiếng nhất nước Anh ở thế kỷ 14-  Edward III.

Celine Dion

Theo một bài báo, diva Celine Dion mặc dù là người Canada nhưng cô mang chút dòng máu Pháp khi tổ tiên của cô là Camilla Parker Bowles  - vợ của Thái tử Charles. Camilla Parker Bowles là con cháu của Jean Guyon du Buisson, tộc trưởng của một trong những gia đình đầu tiên định cư tại Pháp (ở thành phố Quebec) vào năm 1634.

Robert Pattinson

Trang Ancestry.com tiết lộ, công ty chuyên nghiên cứu về phả hệ thì “ma cà rồng” Robert Pattinson và hai anh em hoàng tử Harry và William có cùng tổ tiên Vlad Impaler, dòng họ được cho là mang tới nguồn cảm hứng cho truyền thuyết về bá tước Dracula.

Khôi Ngô

Theo Infonet

 

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm