Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1.000 suất vệ sinh điều hòa miễn phí từ thương hiệu Midea

Đại diện Midea cho biết việc dành tặng 1.000 suất vệ sinh điều hòa miễn phí là điểm sáng trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm nay.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng điều hòa của khách hàng trong mùa nắng nóng cao điểm sắp tới, Midea đã triển khai chiến dịch “Dũng sĩ vệ sinh điều hòa Midea - Tận tâm”. Chiến dịch tạo điều kiện để người dùng có cơ hội được vệ sinh điều hòa miễn phí.

Với 1.000 suất vệ sinh điều hòa miễn phí, Midea hy vọng chiến dịch sẽ là món quà thay lời tri ân gửi đến khách hàng vì đã tin tưởng, đồng hành cùng thương hiệu trong thời gian qua.

Chương trình áp dụng cho khách đã mua điều hòa Midea trước ngày 8/12/2021 tại các siêu thị điện máy và cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Giai đoạn đăng ký diễn ra từ 8/3 đến 22/3. Cổng đăng ký sẽ được đăng tải trên fanpage Midea Việt Nam. 1.000 suất vệ sinh điều hòa miễn phí sẽ dành cho 500 khách hàng đăng ký đầu tiên và 500 khách hàng có bài viết đạt lượt yêu thích cao nhất.

Tan Tam,  The Gioi Di Dong anh 1

Chương trình “Dũng sĩ vệ sinh điều hòa” do thương hiệu Midea và dịch vụ Tận Tâm đồng tổ chức.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Lắp đặt - sửa chữa - bảo hành Tận Tâm (dichvutantam.com) - thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động, là đơn vị đồng phối hợp thực hiện trong chiến dịch này, có quy mô hơn 9.000 nhân viên, hơn 177 điểm tiếp nhận khắp 63 tỉnh thành, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn cao.

Công ty chuyên cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng như lắp đặt, bảo hành sửa chữa, vệ sinh máy lạnh, sửa chữa các sản phẩm điện, nước... Chiến dịch “Dũng sĩ vệ sinh điều hòa” cũng là kế hoạch hợp tác mở rộng giữa Midea Việt Nam và Tận Tâm sau khi hai bên cùng đặt bút ký để trở thành đối tác chiến lược từ tháng 12/2021.

Tan Tam,  The Gioi Di Dong anh 2

Trụ sở tập đoàn Midea tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Tập đoàn Midea được thành lập năm 1968, có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Tháng 7/2016, Midea vào top 500 công ty có giá trị lớn nhất thế giới của Tạp chí Fortune, đứng thứ 183 trong top 500 thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu vào năm nay.

Với 21 cơ sở sản xuất và 260 trung tâm logistics trên toàn thế giới, hơn 100.000 nhân viên, Midea hiện tạo ra doanh thu toàn cầu hàng năm trên 22 tỷ USD.

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Midea là một trong những tập đoàn có danh mục sản phẩm toàn diện, gồm giặt ủi, điều hòa, tủ lạnh, thiết bị nhà bếp, máy nước nóng, thiết bị nước, máy hút bụi, giải pháp không khí và linh kiện. Gia nhập thị trường Việt Nam năm 2006, thương hiệu hiện được nhiều người dùng Việt ưa chuộng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm