Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

100 câu hỏi đáp về biển đảo dành cho tuổi trẻ Việt Nam

Cuốn sách là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho học sinh, sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu về biển, đảo Việt Nam.

100 câu hỏi đáp về biển đảo dành cho tuổi trẻ Việt Nam là cuốn sách gồm 3 phần giải đáp các thắc mắc về vị trí, vai trò và tiềm năng của biển, đảo Việt Nam; các vấn đề liên quan đến các quyền và bảo vệ các quyền của Việt Nam tại Biển Đông; xây dựng và phát triển các lĩnh vực liên quan đến biển, đảo Việt Nam.

Bên cạnh đó, cuốn sách còn có phần phụ lục tìm hiểu một số hoạt động của thanh niên hướng về biển, đảo quê hương, cùng một số hình ảnh minh họa sinh động về phong cảnh và cuộc sống của các chiến sỹ trên đảo.

Bìa cuốn sách 100 câu hỏi - đáp về biển, đảo dành cho tuổi trẻ Việt Nam.

100 câu hỏi - đáp về biển, đảo dành cho tuổi trẻ Việt Nam do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với các cơ quan hữu quan biên soạn và xuất bản tháng 9/2013.

Nội dung cuốn sách có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo trong các hoạt động ngoại khóa, phổ biến thông tin, nghiên cứu, tuyên truyền về biển, đảo, đại dương dành cho học sinh, sinh viên.

Vừa qua, Ban Tuyên giáo Trung ương đã ban hành công văn số 5091-CV/BTGTW gửi Bộ GD - ĐT về việc tuyên truyền, phổ biến cuốn sách 100 câu hỏi - đáp về biển, đảo dành cho tuổi trẻ Việt Nam làm tài liệu tham khảo trong các hoạt động học tập, nghiên cứu, tuyên truyền về biển, đảo dành cho học sinh, sinh viên.  

A.H

Bạn có thể quan tâm