Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tư duy của chiến lược gia

Nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản của tác giả Kenichi Ohmae là cuốn sách tập hợp quá trình tư duy và các kỹ thuật lập kế hoạch cần thiết của các công ty có tên tuổi.

Với hàng loạt các nghiên cứu tình huống về tư duy chiến lược, tác phẩm đậm chất cổ điển này của Ohmae đã truyền thêm động lực cho các nhà quản lý ngày nay tiếp tục trau dồi thêm kỹ năng, phát huy trí tưởng tượng và tìm ra thêm nhiều giải pháp hơn nữa cho doanh nghiệp.

Bìa cuốn sách "Tư duy chiến lược".

Đây là cuốn sách về nghệ thuật kinh doanh Nhật bản – đất nước đã sản sinh ra Sony, Toyota, Panasonic, Honda, những cái tên đã quá quen thuộc và từng đánh bại cả những gã khổng lồ Mỹ trên thương trường. Tác phẩm cũng nằm trong danh sách 100 cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại. Trong khi đó, tác giả Kenichi Ohmae là cộng sự cao cấp của McKinsey & Company, Inc. một trong những công ty tư vấn danh giá nhất trên thế giới.

Chỉ vài lý do trên cũng đủ để bạn một lần mở thử cuốn sách này ra. Và cũng chỉ một lần mở ra là đủ để bạn đọc hết cuốn sách này vì thật khó có thể gấp lại khi bắt đầu đọc từ những trang đầu tiên. Hãy khám phá điều gì trong cuốn sách khiến nó trở nên hấp dẫn đến vậy?

Kenichi Ohmae được cả thế giới biết đến là “Mr. Strategy”, một nhà chiến lược vĩ đại, một bậc thầy về quản lý hàng đầu thế giới. Ông cũng là cổ đông của McKinsey & Company trong 23 năm và hiện đang là chủ tịch Hội đồng Quản trị của Ohmae & Associates. Đặc biệt, ông là tác giả hơn 100 cuốn sách về quản trị và tư duy chiến lược.

Nguyễn Phương

Bạn có thể quan tâm