Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vũ khí nguy hiểm nhất trong CS:GO

Những khẩu súng sau được trang Qtoptens ưu ái bình chọn bởi những đặc tính nổi bật hơn so với các khẩu cùng dòng.

10 loai sung nguy hiem nhat trong CS:GO anh 1
Mạnh mẽ, nhỏ gọn, tốc độ nạp đạn nhanh, TEC-9 có lực sát thương khá mạnh. Ở tầm gần, khẩu súng lục T-sided này dễ dàng tiêu diệt kẻ thù. Độ giật sẽ là một chút trở ngại mà bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi trang bị. Ảnh: YouTube.

10 loai sung nguy hiem nhat trong CS:GO anh 2
Chính xác, độ giật và tốc độ bắn tốt, Galil là một trong những súng trường giá rẻ dễ sử dụng. Bù lại, lực sát thương lại không cao. Nhìn chung, đây vẫn là một trong những khẩu súng trường tấn công hiệu quả nhất trong trò chơi. Ảnh: DBLTAP.
10 loai sung nguy hiem nhat trong CS:GO anh 3
Dòng SMG có khá nhiều hạn chế nên chỉ có một cây SMG xứng đáng nằm trong danh sách. Dù P-90 sát thương cao hơn nhưng SMG-45 lại có nhiều lợi thế. Sát thương lớn, tốc độ bắn cao và chi phí thấp, một khẩu súng mượt mà cho các cao thủ nhờ độ giật thấp. Nhưng số lượng đạn ít và tốc độ tải đạn chậm là hạn chế đáng kể. Ảnh: Gamemodd.
10 loai sung nguy hiem nhat trong CS:GO anh 4
Để tận dụng tối đa Negev, bạn thực sự cần phải hiểu nó. Trong 10 đến 15 lần bắn đầu tiên, thậm chí nhiều hơn, bạn sẽ vất vả làm quen với khẩu súng này vì độ giật và độ chính xác kém. Nhưng khi dùng ở chế độ bắn tự động, độ chính xác sẽ cao hơn và độ giật gần như không còn. Ở cự ly gần, Negev cũng dễ dàng hạ gục kẻ thù. Ảnh: Qtoptens.
10 loai sung nguy hiem nhat trong CS:GO anh 5
Nova là khẩu shotgun đáng để lựa chọn. Mỗi phát bắn 9 viên, Nova giảm 30% độ sát thương cho mỗi 500 đơn vị khoảng cách. Ở cự li gần, đây là lựa chọn tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Ảnh: Qtoptens.
10 loai sung nguy hiem nhat trong CS:GO anh 6
SG553 là khẩu súng trường đắt nhất dành cho phe khủng bố. Vào cuối game, vũ khí này đảm bảo chiến thắng bằng cách cho phép 100% xuyên giáp. Nếu được trang bị thêm ống ngắm, hiếm cây súng nào có thể sánh ngang SG553. Ảnh: Qtoptens.
10 loai sung nguy hiem nhat trong CS:GO anh 7
Desert Eagle có kích thước nhỏ gọn và độ giật mạnh. Tuy nhiên nó có độ chính xác cực kì cao, khiến ngay cả tay mơ cũng có thể headshot kẻ thù. Khẩu súng lục đắt nhất trong trò chơi này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh: Qtoptens.
10 loai sung nguy hiem nhat trong CS:GO anh 8
M4A4 có thể được mô tả là vũ khí đa năng, dùng tốt trong mọi tình huống, ngoại trừ ở cự li cực gần. Dù vậy nó cũng không đặc biệt xuất sắc trong bất kỳ tình huống cụ thể nào. Ảnh: Qtoptens.
10 loai sung nguy hiem nhat trong CS:GO anh 9
Sát thương mạnh và độ chính xác cao, AWP có khả năng one-shot cực tốt. Dù có thể bạn sẽ bị giết nếu bắn trật, đây vẫn là lựa chọn của nhiều game thủ. Ảnh: AWPStats.

10 loai sung nguy hiem nhat trong CS:GO anh 10
Được yêu thích trong thế giới thực vì sự linh hoạt, mạnh mẽ, nhà phát triển CS:GO đã mang những tính chất tuyệt vời này vào game. AK-47 chắc chắn là một trong những khẩu hiệu quả nhất trong trò chơi, với sát thương khủng khiếp ở tất cả phạm vi cùng tốc độ tải đạn nhanh chóng. Tuy nhiên, việc kiểm soát độ giật của nó không phải là chuyện dễ. Ảnh: SG.carousell.

Tác giả gốc Việt làm nên Counter-Strike huyền thoại giờ ra sao?

Dù không trở thành triệu phú, người đứng sau tựa game danh tiếng vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Đại Việt

Qtoptens

Bạn có thể quan tâm