Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vụ chuyển nhượng tự do tâm điểm hè 2024

Kylian Mbappe nằm trong nhóm cầu thủ có khả năng rất thấp ký hợp đồng mới với CLB chủ quản sau mùa 2023/24.

10 vu tu do anh 1

Truyền thông Pháp khẳng định PSG khó giữ chân Kylian Mbappe trong hè năm nay. Đó cũng là thời điểm thích hợp nhất để Vua phá lưới World Cup 2022 gia nhập Real Madrid. "Los Blancos" không phải đội bóng duy nhất quan tâm tới Mbappe. Liverpool cũng nhập cuộc nhằm đón tiền đạo này về sân Anfield.

10 vu tu do anh 2

Theo Marca, Real không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Luka Modric. Mùa này, anh cũng chỉ đóng vai trò dự bị. Nhiều đội bóng ở Saudi Arabia sẵn sàng trả cho Modric mức lương khoảng 30 triệu euro/năm. Khoản thu nhập này cao hơn nhiều so với những gì tuyển thủ Croatia đang hưởng.

10 vu tu do anh 3

Tương tự Modric, Toni Kroos cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024. Tiền vệ người Đức mong muốn giải nghệ trong màu áo Real. Tuy nhiên, khả năng anh được ký tiếp là không cao.

10 vu tu do anh 4

Sergio Ramos phần nào chơi tốt khi trở lại khoác áo Sevilla. Nhưng sau mùa giải năm nay, có thể trung vệ kỳ cựu này sẽ chia tay bóng đá châu Âu. Ramos được cho là sẽ đàm phán để tái ngộ Lionel Messi tại Inter Miami.

10 vu tu do anh 5

Thiago Alcantara chưa ra sân trong mùa giải này do chấn thương. Mức lương cao cùng môi trường cạnh tranh ở Saudi Pro League có thể hấp dẫn Thiago. Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng có thể lựa chọn trở lại giúp sức cho Barca.

10 vu tu do anh 6

Raphael Varane không còn đáp ứng được kỳ vọng. "Quỷ đỏ" hết muốn giữ chân trung vệ người Pháp. Có thông tin Real Madrid muốn chiêu mộ Varane sau khi David Alaba dính chấn thương nặng, nghỉ hết mùa. Dù vậy, Saudi Arabia vẫn là một bến đỗ tiềm năng.

10 vu tu do anh 7

Aaron Wan-Bissaka chơi ở mức tròn vai. Điểm hạn chế lớn nhất của cầu thủ này nằm ở khâu hỗ trợ tấn công. Do đó, MU lên kế hoạch mang về một hậu vệ cánh khác. Trở lại Crystal Palace là lựa chọn hợp lý dành cho cầu thủ người Anh.

10 vu tu do anh 8

Marco Reus dành trọn sự nghiệp cho Dortmund. Song, mùa giải này có thể là lần cuối chứng kiến tuyển thủ Đức khoác lên mình màu áo vàng. Trong bối cảnh xảy ra bất đồng với HLV Edin Terzic, khả năng cao Reus khó được gia hạn. Giải nhà nghề Mỹ hoàn toàn phù hợp cho buổi xế chiều sự nghiệp của Reus.

10 vu tu do anh 9
Alexis Sanchez được Inter Milan ký hợp đồng một mùa. Tuy nhiên, anh chủ yếu đóng vai trò dự bị. Ở tuổi 35, cầu thủ người Chile khó có thể chơi bóng ở môi trường cạnh tranh. Anh có thể chọn sang Mỹ dưỡng già sau mùa giải này.
10 vu tu do anh 10

Adrien Rabiot chuyển nhượng hụt đến MU trong hè 2022. Hiện tại, giao kèo của tuyển thủ Pháp với Juventus chỉ còn 6 tháng. Mùa này, Rabiot là tiền vệ trung tâm chơi ổn định bậc nhất Serie A. Anh còn là trụ cột ở tuyến giữa tuyển Pháp, do đó sẽ là cái tên được nhiều CLB săn đón hè 2024.

Dấu hiệu cho thấy PSG sẵn sàng chia tay Mbappe

PSG bắt đầu tính đến khả năng không thể giữ chân Kylian Mbappe sau khi mùa 2023/24 khép lại.

10 vụ chuyển nhượng đáng chờ đợi trong tháng 1/2024

Theo Goal, Kylian Mbappe, Jadon Sancho hay Matthijs de Ligt có cơ hội thay đổi đội bóng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Lương của Mbappe khi tới Real Madrid là bao nhiêu?

Real Madrid đề nghị Kylian Mbappe mức thu nhập 26 triệu euro mỗi mùa sau thuế, kèm phí lót tay 130 triệu euro theo dạng chuyển nhượng tự do.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm