Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vụ chuyển nhượng có khả năng xảy ra cao nhất hè này

Kênh thể thao uy tín Sky Sport bình chọn những bom tấn chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ được kích hoạt ngay trong hè này.

chuyen nhuong hot nhat he nay anh 1
10 thương vụ được người hâm mộ chờ đợi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
chuyen nhuong hot nhat he nay anh 2
10: Edin Dzeko (AS Roma sang Sunderland): Tiền đạo người Bosnia vừa bị Manchester City bán đứt cho AS Roma vào cuối mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng áo bã trầu cũng không tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân Dzeko và sẵn sàng bán anh cho bất kỳ đội bóng nào. Chỉ có Sunderland là CLB duy nhất bảy tỏ quan tâm và sẵn sàng trả 11 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cựu sao Wolfsburg.

 

chuyen nhuong hot nhat he nay anh 3
9. Antoine Griezmann (Atletico Madrid sang Chelsea): Tin đồn Griezmann gia nhập Chelsea đã xuất hiện từ khá lâu trước khi người hâm mộ phát hiện tiền đạo người Pháp chọn Chelsea là CLB ưa thích trong game. Nhà cựu vô địch Premier League sẽ làm mọi cách, thậm chí là đẩy Pedro trở lại Tây Ban Nha để sở hữu chân sút sinh năm 1991.

 

chuyen nhuong hot nhat he nay anh 4
8. Loic Remy (Chelsea sang Fenerbahce): Antonio Conte đến, các tiền đạo đẳng cấp cũng sẽ đến. Điều này đồng nghĩa với dấu chấm hết cho tương lai của Loic Remy tại sân Stamford Bridge. Tờ Mirror đưa tin, Fenerbahce muốn giải cứu chân sút người Pháp vào hè này với số tiền 7 triệu bảng.

 

chuyen nhuong hot nhat he nay anh 5
7. Adam Ounas (Bordeaux sang Manchester United): Tài năng trẻ sinh năm 1996 vừa bắn tín hiệu cho thấy anh đã sẵn sàng gia nhập “Quỷ đỏ” bằng việc theo dõi tất cả những gì liên quan đến MU trên mạng xã hội.  

 

chuyen nhuong hot nhat he nay anh 6
6. Breel Embolo (Basel sang Manchester United): “Quỷ đỏ” từ lâu đã để mắt đến tài năng của tiền đạo người Thụy Sĩ. Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Embolo đã là trụ cột trên hàng công của Basel với 20 pha lập công sau 56 trận. 35 triệu euro là số tiền MU phải bỏ ra để sở hữu sao mai có biệt danh “tiểu Eto’o” vào hè này.

 

chuyen nhuong hot nhat he nay anh 7
5. Loucas Moura (PSG sang Liverpool): Mỗi khi TTCN mở cửa, PSG lại nhận được lời đề nghị hỏi mua Lucas Moura từ Liverpool. Sau sự xuất hiện của Angel Di Maria, vai trò của tiền vệ người Brazil tại sân Parc des Princes đã không còn quan trọng như trước. Đã đến lúc Lucas tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi anh sẽ trở thành ngôi sao số một.            

 

chuyen nhuong hot nhat he nay anh 8
4. Stevan Jovetic (Inter sang Arsenal): Đội chủ sân Emirates đã ra sức liên hệ với Inter về trường hợp của cầu thủ 26 tuổi và dường như họ đã thành công. Theo người đại diện Guido Di Domenico, "Pháo thủ" đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Montenegro vào hè này.

 

chuyen nhuong hot nhat he nay anh 9
3. Mateo Kovacic (Real Madrid sang Liverpool): Sau thành công với Coutinho, “The Kop” muốn tiếp tục thử vận may với một cầu thủ từng thi đấu cho Inter Milan. Nhiều khả năng Kovacic sẽ được Real đem cho Liverpool mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về tiếp quản vị trí của đàn anh Luka Modric tại sân Bernabeu.

 

chuyen nhuong hot nhat he nay anh 10
2. Henrikh Mkhitaryan (Dortmund sang Manchester United): “MU là CLB duy nhất Mkhitaryan muốn đầu quân”, đó là lời khẳng định của Mino Raiola, đại diện của tiền vệ người Armenia. Chỉ cần chồng lên bàn đàm phán 25 triệu bảng, “Quỷ đỏ” sẽ ngay lập tức sở hữu một trong những tiền vệ tốt nhất trên toàn châu Âu mùa giải vừa qua.

 

chuyen nhuong hot nhat he nay anh 11
1. Victor Wanyama (Southampton sang Tottenham): Thương vụ này sẽ được công bố trong vài ngày tới bởi theo tiết lộ từ Sky Sport, Wanyama đã có mặt tại London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của “Gà trống”.

 

10 vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã được hoàn tất

Bayern Munich đang là CLB làm mưa làm gió trên TTCN khi liên tục công bố hai tân binh đắt giá lần lượt là Renato Sanches và Mats Hummels.





Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm