Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vỏ iPhone đắt nhất thế giới

Những chiếc vỏ điện thoại iPhone 6 được làm từ kim loại quý, được gắn đồ trang sức hoặc làm hoàn toàn thủ công từ da thật này có giá không hề rẻ nhưng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.

10. Vỏ đá quý Swarovski

Đây không phải là chiếc vỏ iPhone đắt nhất, nhưng nó là chiếc vỏ loè loẹt nhất. Với giá 239 USD, điện thoại của bạn sẽ toả sáng lấp lánh cùng những viên đá quý Swarovski được dán tỉ mỉ bằng tay. Chiếc vỏ này không chỉ bao phủ bằng đá quý mà nó còn có những chiếc nơ, hoa hồng vàng và thậm chí cả một con gấu bông nhỏ gắn kèm theo. Chiếc vỏ này còn đi kèm với một ít đá quý phòng khi chúng rơi ra.

9. Vỏ bao của Louis Vuitton

Louis Vuitton là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lĩnh vực túi xách và giày dép. Họ cũng sản xuất những phụ kiện khác như kính mát và đồ trang sức. Với giá 330 USD, vỏ bao iPhone có logo của Louis Vuitton được in trên da bò, bên trong được lót bằng sợi microfiber để bảo vệ iPhone tránh bị trầy xước.

8. Vỏ bao của Gucci

Vỏ của Gucci có hình dáng tương tự như của Louis Vuitton. Trong khi Louis Vuitton được làm bằng da bò thì Gucci được làm từ da cá sấu. Ngoài sành điệu và đắt tiền hơn, da cá sấu được cho là có khả năng chịu được thời tiết hơn là da bò. Bảo vệ chắc chắn là một yếu tố lớn đối với hầu hết những người mua sắm một chiếc vỏ điện thoại, nhưng với giá 495 USD, rõ ràng đây là một lựa chọn vô cùng đắt đỏ. Khi mà vỏ iPhone của bạn còn đắt hơn cả chiếc iPhone thì bạn có thừa khả năng để thay thế màn hình khi bị vỡ.

7. Vỏ bao của Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana tiếp tục với xu hướng da cá sấu của Gucci, nhưng nó thậm chí còn lộng lẫy hơn khi được thiết kế như một chiếc ví phong cách với dây đeo màu vàng. Với giá 595 USD, bạn có lựa chọn giữa da cá sấu màu đồng hoặc màu bạc. Chiếc vỏ có một lớp lót vải mềm, một dây đeo chéo dài 47 inch và các ngăn riêng biệt cho iPhone, tiền và thẻ tín dụng của bạn.

6. Vỏ Titanium Bumper của Gresso

Dòng sản phẩm sang trọng, nam tính của Gresso có giá khoảng từ 1.000 USD đến 10.000 USD và được làm thủ công từ titan rắn. Mặt sau của chiếc vỏ được làm theo sự lựa chọn của bạn bằng da của Ý hoặc da cá sấu và được hoàn thành với một chiếc logo của Gresso bằng vàng. Gresso cho biết các phần titan của từng chiếc vỏ được đánh bóng bằng tay trong bốn giờ trước khi bán cho khách hàng.

5. Vỏ Tower Flower

Chiếc vỏ bằng nhựa được trang trí bằng tay với tháp Eiffel bằng vàng lấp lánh bao quanh bởi những bông hoa ngọc trai màu trắng và đá quý. Bình thường phụ nữ có thể trả 30 USD cho một chiếc vỏ khá giống như thế này, nhưng người bán lại chào giá lên đến 1.495 USD.

4. Vỏ Case-Mate

Chiếc vỏ này cũng khiến cho chúng ta bối rối tại sao giá của nó lại cao đến vậy. Chiếc vỏ vô cùng đơn giản màu trắng được làm bằng một lớp vỏ nhựa cứng với lớp lót bằng silicon. Nó mang đến công nghệ Soundscoop, giúp chuyển hướng âm thanh từ loa iPhone về phía bạn thay vì hướng xuống dưới.

Ngoài chức năng đặc biệt đó, bạn còn có thể tự thiết kế chiếc vỏ của riêng mình. Tất cả những phần màu trắng có thể được lấp đầy với hình ảnh hoặc mẫu thiết kế theo sự lựa chọn của bạn. Chỉ cần tải chúng lên trang web của Case-Mate và chiếc vỏ sẽ xuất hiện trước cửa nhà bạn, với giá 4.271 USD.

3. Vỏ Titanium của Brikk

Chiếc vỏ điện thoại này được làm từ titan rắn với các lựa chọn màu xám, bạch kim, vàng hoặc carbon đen. Không có bất kì vật gì đính kèm hoặc tô điểm bên cạnh thương hiệu "Brikk" được khắc tinh tế trên đầu chiếc ốp. Nó có giá tới 4.430 USD. Thêm vào đó, vỏ titan có khả năng bảo vệ thiết thực. Không bao giờ điện thoại của bạn có thể bị trầy xước hoặc bị bẻ cong trong chiếc ốp này.

2. Vỏ Miansai bằng vàng 14 carat

Với giá 10.000 USD, chiếc điện thoại của bạn sẽ được bao phủ bởi vàng 14 carat. Chiếc vỏ này không có mục đích thiết thực chút nào, bởi bạn sẽ lo sợ chiếc vỏ bị hỏng còn nhiều hơn quan tâm đến chiếc iPhone của bạn.

1. Vỏ Dragon and Spider của Anita Mai Tan

Chiếc vỏ iPhone đắt nhất thế giới thuộc về Spider và Dragon từ Anita Mai Tan với giá 880.000 USD. Nó được làm từ 18 carat vàng trắng và gắn kim cương thật với tổng trọng lượng 32 carat. Con rồng gắn liền vào mặt sau của chiếc vỏ có thể khiến chiếc iPhone của bạn không để vừa vào túi, nhưng dù sao thì chắc hẳn bạn sẽ muốn giữ nó trong tủ kính trưng bày.

Rộ mốt mạ vàng điện thoại

Tại các thành phố lớn đang rộ lên mốt mạ vàng vỏ điện thoại di động (ĐTDĐ) sau một thời gian thịnh hành việc dán, phủ nano.

http://bizlive.vn/cong-nghe/10-vo-iphone-dat-nhat-the-gioi-500894.html

Theo Thu Hương/ Bizlive

Bạn có thể quan tâm