Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 video ăn khách của Ronaldo hút hơn 300 triệu lượt xem

Là ngôi sao có tầm ảnh hưởng số một thế giới nên các video có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo luôn thu hút lượng người xem đông đảo.

1. Ronaldo xuất hiện trong clip quảng cáo của Nike - 74 triệu lượt xem

Cùng với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Rooney, Neymar, Ibrahimovic, Iniesta, sự xuất hiện của CR7 trong đoạn video quảng cáo cho Nike đã thu hút 74 triệu lượt người xem trên Youtube chỉ trong vòng 1 tháng kể từ khi xuất hiện.

2. Ronaldo và Messi phối hợp tiêu diệt người ngoài hành tinh - 54 triệu lượt xem

Với thông điệp "bóng đá giải cứu thế giới", Ronaldo cùng những đồng nghiệp ngôi sao như Messi, Rooney, Goetze, Casillas... quy tụ trong biệt đội siêu anh hùng nhằm mục đích chống lại sự xâm lăng của người ngoài hành tinh.

3. Màn trình diễn của Ronaldo trong quãng thời gian khoác áo M.U - 44,7 triệu lượt xem

Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford, sự nghiệp của Cristiano Ronaldo bước sang một trang mới. Dưới sự chỉ bảo của người thầy Sir Alex Ferguson, ngôi sao người Bồ Đào Nha trưởng thành vượt bậc và từng bước trở thành một trong hai ngôi sao sáng nhất làng bóng đá thế giới, bên cạnh Leo Messi.

4. So sánh tuyệt kỹ của CR7 và Ronaldinho - 37 triệu lượt xem

Cùng sở hữu nền tảng kỹ thuật siêu hạng nên những pha làm xiếc với trái bóng của cả Ronaldo và bậc đàn anh Ronaldinho luôn khiến người xem phải trầm trồ thán phục.

5. Những phản ứng gây tranh cãi của Ronaldo - 28,3 triệu lượt xem

Là ngôi sao cá tính nên đôi khi một vài phản ứng có phần thái quá của CR7 khiến anh trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích. Nổi tiếng nhất có lẽ là hành động đẩy cựu HLV của Barcelona, Pep Guardiola ở trận El Clasico lượt đi mùa giải 2010/11.

6. Ronaldo thi tài tâng bóng cùng cậu bé 10 tuổi - 24,5 triệu lượt xem

Trong một buổi tập, Ronaldo không ngần ngại thi tài tâng bóng cùng cậu bé 10 tuổi. Khả năng trình diễn siêu hạng của cậu bé khiến một ngôi sao như CR7 cũng phải ngả mũ thán phục.

7. Màn trình diễn của Ronaldo ở cuộc đối đầu với Chelsea, mùa giải 2008/09 - 24,3 triệu lượt xem

Phong độ chói sáng của siêu sao người Bồ Đào Nha góp công giúp M.U đánh bại Chelsea 3-0 trên sân nhà Old Trafford trong trận lượt về mùa giải 2008/09.

8. Ronaldo đua tốc độ với siêu xe Bugatti Veyron - 24,2 triệu lượt xem

Nằm trong top những cầu thủ sở hữu tốc độ đáng sợ nhất thế giới nên không ngạc nhiên khi CR7 có dịp được đọ sức cùng siêu xe nhanh nhất hành tinh, Bugatti Veyron.

9. Ronaldo cướp bóng và vượt qua sự truy cản của Messi - 19 triệu lượt xem

Dù là kỳ phùng địch thủ và cũng thường xuyên góp mặt trong các trận siêu kinh điển nhưng hiếm khi cả Ronaldo và Messi cùng tham gia vào một pha tranh bóng. Trong đoạn video ghi lại ở trận El Clasico, sau khi cướp bóng từ đường chuyền của Messi, CR7 tiếp tục xử lý kỹ thuật vượt qua Leo và bứt tốc qua một cầu thủ khác của Barca trước khi bị phạm lỗi.

10. Ronaldo trổ tài tâng bóng nghệ thuật - 17,6 triệu lượt xem

Sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt nên Ronaldo tỏ ra rất tự tin khi so tài tâng bóng nghệ thuật cùng VĐV freestyle nổi tiếng người Anh, Jeremy Lynch.

Clip hoạt hình của dàn sao World Cup hút 3 triệu lượt xem

Trong clip quảng cáo, những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Rooney, Neymar, David Luiz mang sứ mệnh giải cứu môn thể thao Vua trước sự hủy diệt của đội quân nhân bản.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm