Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo trở lại ấn tượng trước khi đua tài ở World Cup

Ngôi sao khoác áo số 7 của ĐT Bồ Đào Nha không trực tiếp xuyên thủng mành lưới của ĐT Ireland, nhưng anh góp công lớn trong trận giao hữu thắng 5-1 của Seleccao.

Sau khoảng thời gian chạy đua với quá trình điều trị chấn thương, Ronaldo trở lại đội hình xuất phát của ĐT Bồ Đào Nha ở trận giao hữu gặp Ireland trước khi dự World Cup 2014.
CR7 được chào đón nồng nhiệt sau khi bước ra khỏi đường hầm. Anh là niềm hy vọng số 1 của ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2014.
Ngôi sao hiện thuộc biên chế Real thi đấu tích cực ngay từ đầu trận. Anh là người truyền lửa cho đồng đội.
Với sự góp mặt của Ronaldo trong đội hình, ĐT Bồ Đào Nha chơi tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng đến với Seleccao diễn ra ở phút thứ 3 nhờ pha lập công của Hugo Almeida.
Trước sức ép từ những pha tấn công của ĐT Bồ Đào Nha, Keogh đá phản lưới nhà ở phút 19.
Trước khi hiệp 1 khép lại, Almeida thêm một lần nữa lập công cho Seleccao. Từ cú đánh đầu của Ronaldo buộc thủ môn đối phương phải đẩy bóng ra, anh băng vào dứt điểm bồi ghi bàn cho đoàn quân của HLV Bento.
Cú đúp vào lưới Ireland giúp Almeida trở thành ứng viên sáng giá cho một suất chính thức trên hàng công của ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2014.
Kết quả ĐT Bồ Đào Nha dẫn trước đối phương tỷ số 3-0 trong hiệp 1 cho thấy Ronaldo ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi và tinh thần thi đấu của đồng đội. Diễn biến ở trận gặp Ireland khác xa với màn trình diễn của Seleccao trong trận giao hữu chỉ đánh bại Mexico với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng ở phút cuối trận.
Sau 66 phút thi đấu, Ronaldo ra nghỉ nhường chỗ cho Pepe. Kết quả chung cuộc là ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Ireland với tỷ số 5-1. Chiến thắng giúp thầy trò HLV Bento có sự hưng phấn trước khi bước vào trận đầu tiên ở vòng bảng World Cup 2014 gặp ĐT Đức.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm