Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại có tỷ lệ thắng cao nhất

Theo League of Graphs, Wukong là tướng có tỷ lệ thắng cao nhất trong các trận đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) trên toàn thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai de thang anh 1

Wukong là tướng có tỷ lệ thắng cao nhất với 53,3% trong các trận đấu của LMHT trên toàn thế giới theo dữ liệu từ League of Graphs. Việc nhà phát hành (NPH) Riot Games cập nhật lại tính năng của vật phẩm Rìu Đen, góp phần giúp vị tướng này mạnh mẽ hơn khi sử dụng kết hợp với bộ chiêu thức.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai de thang anh 2

Malzahar có khả năng dọn lính và phá công trình mạnh mẽ. Bộ chiêu thức khống chế cao và khả năng dồn sát thương vào một mục tiêu giúp Malzahar chơi tốt ở mọi thời điểm trong trận. "Tiên tri hư không" có tỷ lệ thắng 53,2%.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai de thang anh 3

Nasus có sức mạnh thăng tiến vô hạn theo thời gian. Đây là yếu tố quan trọng quyết định tỷ lệ thắng của vị tướng có nguồn gốc từ Ai Cập. "Nhà thông thái sa mạc" có tỷ lệ thắng 52,8%.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai de thang anh 4

Dữ liệu từ League of Graphs ghi nhận Zyra có tỷ lệ thắng 52,6%. Đây được xem là vị tướng đa năng bậc nhất LMHT khi có thể chơi ở nhiều vị trí từ đường trên, giữa, xạ thủ cho đến hỗ trợ. Vị nữ tướng này có khả năng dồn sát thương mạnh mẽ cùng bộ kỹ năng khống chế hiệu quả.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai de thang anh 5

Amumu là vị tướng toàn diện khi sở hữu bộ chiêu thức có khả năng truy bắt và khống chế cực tốt trong giao tranh. Vì những yếu tố trên, Amumu được sử dụng nhiều ở các giải đấu quốc tế. Amumu có tỷ lệ thắng 52,6%.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai de thang anh 6

Corki là tướng đặc biệt khi sở hữu lượng sát thương hỗn hợp (vật lý và phép). Khả năng dồn sát thương, cũng như cấu rỉa tầm xa tốt giúp Corki đi đường khá khỏe. Corki có tỷ lệ thắng 52,4%,

Tuong Lien Minh Huyen Thoai de thang anh 7

Zilean được xem là một trong những tướng hỗ trợ toàn diện nhất LMHT, khi có sát thương lớn, hiệu ứng khống chế tốt... Vị tướng này là quân bài rất được tin dùng ở đấu trường chuyên nghiệp. Zilean có tỷ lệ thắng 52,4%.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai de thang anh 8

Yorick được đánh giá là vị tướng phòng ngự cực tốt trong giai đoạn đi đường. Ngoài ra, bộ chiêu thức đặc biệt giúp Yorick trở nên khá khỏe trong giao tranh. Chính vì yếu tố mang nặng tính phòng ngự, Yorick được các game thủ tin dùng ở các bậc xếp hạng cấp cao. Yorick có tỷ lệ thắng 52,3%.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai de thang anh 9

Xin Zhao chưa bao giờ là vị tướng lỗi thời xuyên suốt chiều dài lịch sử LMHT. Nhờ bộ chiêu thức đơn giản và hiệu quả, Xin Zhao trở thành quân bài ưa thích của các game thủ chuyên nghiệp hay người chơi trong cấp độ xếp hạng cao. Xin Zhao có tỷ lệ thắng 52,3%.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai de thang anh 10

Ở vị trí cuối cùng, Swain có tỷ lệ thắng 52,2%. Swain gần như là vị tướng hoàn hảo với người chơi LMHT có kỹ năng cao. Bộ chiêu thức đa dạng giúp Swain dồn sát thương mạnh mẽ, phối hợp giao tranh tốt và khả năng chống chịu cao.

Màn trình diễn đỉnh cao của game thủ 18 tuổi với Lee Sin Tối 17/5, Ibrahim "Fudge" Allami chơi xuất thần với tướng Lee Sin, góp công lớn giúp C9 eSports đánh bại RNG, nhà vô địch LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

10 vị tướng của LMHT mạnh ở cuối trận

Dù có giai đoạn khởi đầu khó khăn, Kayle và những tướng trong danh sách lại trở nên mạnh mẽ vào cuối trận, nhờ hệ thống chiêu thức độc đáo.

10 tướng LMHT được ưa chuộng nhất

Việc xuất hiện thường xuyên ở các giải quốc tế, hoặc mạnh ở meta hiện tại, giúp những vị tướng này được nhiều game thủ tin dùng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Con ai nho Robbie Keane hinh anh

Còn ai nhớ Robbie Keane

0

Sau quyết định treo giày ở tuổi 38, Robbie Keane có quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp làm huấn luyện viên khi giúp Maccabi Tel Aviv giành chức vô địch giải Ngoại hạng Israel.

Kinh Vân

Ảnh: Riot Games.

https://www.leagueofgraphs.com/champions/builds/iron/sr-ranked/by-winrate

Bạn có thể quan tâm